Nhà xe Hoàng Vũ tuyến Sài Gòn – Đà Lạt| Đặt vé ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn và đang tìm cho mình một nơi để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc thì có lẽ không gì tuyệt vời hơn là đi biển hay đi rồi đúng không. Và Đà Lạt chính là điểm đến đầy thú vị cho bất cứ một vị khách nào, nhà xe Hoàng Vũ Limousine sẽ là phương tiện cao cấp để giúp bạn thoải mái vui chơi khi đến với thành phố hoa này nhé.

Có lẽ, trên một chuyến du lịch sẽ không có gì quan trọng hơn bằng việc lựa chọn một hãng xe chất lượng để đem đến nhất trải nghiệm tốt nhất cho bạn cũng như gia đình khi đến đây. Nhà xe Hoàng Vũ Limousine sẽ là hãng xe thân thiết của hành khách tứ phương khi muốn di chuyển từ TPHCM đến Đà Lạt hoặc ngược lại.

Những thông tin cơ bản về nhà xe Hoàng Vũ Limousine

Nhà xe Hoàng Vũ Limousine là cái tên rất đỗi quen thuộc trong ngành dịch vụ vận chuyển hành khách đang rất phát triển này.

Hoạt động trên tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt, Hoàng Vũ Limousine chuyên cung cấp các xe limousine với 9 chỗ VIP cao cấp nhằm phục vụ được tốt nhất cho hành khách. Tuy nhà xe mới này xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn nhưng đều nhận được sự yêu thương và tin tưởng từ rất nhiều hành khách hiện nay.

Do xe Hoàng Vũ Limousine chưa có quá nhiều xe nên mỗi ngày hãng chỉ hoạt động với 4 chuyến đi nhưng mỗi chuyến đi đều thể hiện được sự tâm huyết, xây lên bằng sự nhiệt tình, thân ái đảm bảo hành khách trên chuyến đi sẽ được thoải mái và an tâm nhất.

Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu lựa chọn Hoàng Vũ Limousine để di chuyển thì hãy nên cân nhắc về việc đặt vé từ trước để tránh gặp phải tình trạng hết vé. Nhà xe cũng có cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong ngày nên bạn có thể yên tâm gửi hàng nhé.

Những chiếc xe của Hoàng Vũ Limousine sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ khi bước lên với thiết kế vô cùng chắc chắn, đẹp mắt cùng với chất liệu gỗ và da khiến bạn đang lạc vào một cung điện thực sự. Ghế ngồi cũng rất rộng rãi và thoải mái, có thể ngả người, massage theo như ý muốn.

Trên xe cũng cung cấp đầy đủ những tiện nghi như wifi tốc độ cao, nước, khăn lạnh, màn hình tivi, nơi cắm sạc, rèm chống nóng…

Đặc biệt nhân viên luôn tận tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi di chuyển trên xe nên bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

Hoàng vũ limousine review

Các xe ở Hoàng Vũ Limousine sẽ khiến bạn cảm thấy cực kì ấn tượng khi bước chân lên. Thiết kế của xe rất sang trọng với đèn gương và led. Tạo nên cảm giác như ta đang bước vào trong một cung điện di động. Các ghế tương đối rộng, có thể điều chỉnh dễ dàng theo như ý muốn.

Ngoài ra, ghế còn có chế độ massage rất hiện đại. Trên xe cũng có đầy đủ tiện nghi như wifi,ổ cắm usb, màn hình tivi,  nước, khăn lạnh, rèm chống nóng. Khoang xe cũng tương đối rộng rãi để bạn đựng hành lí của mình.

Chất lượng phục vụ của hãng tương đối tốt. Các nhân viên từ phụ xe cho tới tài xế của Hoàng Vũ Limousine đều rất  thân thiện và tận tình.

Đặc biệt nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của hành khách. Nhà xe luôn đảm bảo về thời gian xe chạy chính xác.

Xe còn hỗ trợ đón và trả tại các địa điểm mà hành khách yêu cầu. Về giá vé, nhà xe Hoàng Vũ đưa ra mức giá vừa phải hợp túi tiền, không quá đắt so với mặt bằng chung. Đây là một lựa chọn hợp lí cho bạn và cả gia đình.

LỊCH TRÌNH XE

1. Từ Sài Gòn đi Đà Lạt

  • Giờ xuất bến: 09h00, 23h00, 23h30, 00h00
  • Thời gian đi: 7 tiếng
  • Điểm đón:
  • Quận 1, 3, 5, 10
  • Ngã tư Hàng Xanh
  • Chợ Tân Bình
  • CV Lê Thị Riêng
  • CV Đầm Sen
  • Điểm trả:
  • Trả khách tại các khách sạn trung tâm Đà Lạt

2. Từ Đà Lạt đi Sài Gòn

  • Giờ xuất bến: 11h, 12h, 14h, 17h
  • Điểm đón: 
  • Đón tại các khách sạn trung tâm Đà Lạt
  • Văn phòng :Số 2 Lê Đại Hành, phường 1

3. Giá vé: 220.000đ/vé – 310.000đ/vé (tùy vào vị trí ngồi)

4. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general