Nhà xe Hội An Express Limousine tuyến Đà Nẵng – Hội An | Đặt ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam, Phố cổ Hội An vẫn đang là điểm hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch Hội An nổi bật bởi hơn 1000 di tích lịch sử vật thể và phi vật thể bao gồm nhiều công trình kiến trúc cổ kính cùng với nét văn hóa, lối sống đặc trưng được lưu giữ, và bảo tồn qua nhiều thế hệ tại đây. Khoảng cách từ thành phố Đà Nẵng đi Hội An cách khoảng 30 km, mất tầm 45 phút đi xe ô tô.

Nếu bạn đang có ý định đến Hội An và muốn tìm kiếm cho mình 1 dịch vụ xe khách tuyến Đà Nẵng đi Hội An. Thì nhà xe Hội An Express sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng thử xem nhà xe Hội An Express có điều gì đặc biệt nhé.

Xe Hội An Express chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách từ Đà Nẵng đi Hội An. Nhà xe phục vụ với phong cách nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp với các loại xe đời mới với 15 chỗ vô cùng sang trọng, tiện nghi.

Thông tin nhà xe Hội An Express tuyến Đà Nẵng đi Hội An       

Nhà xe Hội An Express tự hào đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu tham quan, du lịch của Quý hành khách tại Đà Nẵng với dịch vụ trung chuyển tuyến Đà Nẵng đi Hội An, vận chuyển hành khách từ trung tâm địa bàn thành phố Đà Nẵng, Ga Quốc Nội, … đi Phố cổ Hội An và chiều ngược lại.

Nhà xe chuyên cung cấp loại xe 15 chỗ đời mới, sang trọng, với đầy đủ tiện nghi phục vụ hành khách đảm bảo các tiêu chuẩn về độ an toàn, độ uy tín cũng như chất lượng của xe. Khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ của nhà xe Hội An Express còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các quán ăn, địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng và những đặc trưng riêng biệt của Phố cổ Hội An.

Thêm vào đó khi hành khách đi xe còn được sử dụng dịch vụ miễn phí như nước uống đóng chai, wifi.

Nhận xét nhà xe Hội An Express đi Hội An từ Đà Nẵng

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35km, Phố cổ Hội An vẫn luôn là điểm đến lý tưởng nhất của khách du lịch và người dân tại Đà Nẵng. Chỉ với khoảng trừng 30-40 phút đi ô tô. Du khách có thể chiêm ngưỡng Phố cổ Hội An đầy thơ mộng, cổ kính ngay trước mắt.

Quảng đường di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An thường là đường đi dọc bờ biển. Bạn lựa chọn di chuyển trên con đường này sẽ rất phù hợp. Bởi khi di chuyển bạn sẽ gặp rất nhiều thắng cảnh đẹp trong cuộc hành trình về với Hội An của bạn.

Ngoài ra, con đường bờ biển từ Đà Nẵng vào Hội An cũng được nhiều du khách đánh giá cao về độ an toàn hơn. Chính vì vậy mà thời gian mà bạn phải di chuyển, quãng đường bạn sẽ phải đi sẽ không quá làm bạn cảm thấy mệt mỏi trong chuyển du lịch Đà Nẵng – Hội An này.

LỊCH TRÌNH XE HỘI AN EXPRESS:

  1. Từ Đà Nẵng – Hội An (1h15)
  • Giờ xuất bến: 5h,6h, 7h, 8h, 9h, 10h, 11h, 12h, 13h, 14h, 15h, 16h, 17h, 18h, 19h, 20h, 21h, 22h, 23h
  • Điểm đón:
  • Ga Quốc Nội – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng:Nguyễn Văn Linh
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hội An:30 Trần Hưng Đạo
  1. Từ Hội An – Đà Nẵng (1h15)
  • Giờ xuất bến: 4h, 5h, 6h, 7h, 8h, 9h, 10h, 11h, 12h, 13h, 14h, 15h, 16h, 17h, 18h, 19h, 20h, 21h, 22h.
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hội An:30 Trần Hưng Đạo
  • Điểm trả:
  • Ga Quốc Nội – Sân bay Quốc tế Đà Nẵng: Nguyễn Văn Linh
  1. Giá vé: 110.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general