Nhà xe Limousine DaLat Open tuyến Lâm Đồng – Khánh Hòa| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Lâm Đồng và Khánh Hòa đều là 2 địa điểm du lịch lý tưởng cho bất cứ ai đang muốn đi đâu đó để giải tỏa căng thẳng hay tự thưởng cho mình sau những giờ làm việc nỗ lực cố gắng.

Nhắc đến Khánh Hòa là nhắc đến một nơi với hơn 400 cây số đường bờ biển và có đến hàng trăm bãi tắm có cát mịn như nhung hay nước trong xanh tận đáy và có mặt biển lặng yên ví như gương trời xanh biếc vậy .

Còn đối với Lâm Đồng đây là tỉnh duy nhất ở Tây Nguyên không hề có đường biên giới quốc tế. Với khí hậu ôn đới cả năm đều rất mát mẻ cùng với vô vàn danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng hàng năm Lâm Đồng cũng thu hút được một lượng lớn du khách đến đây du lịch, tham quan cũng như nghỉ dưỡng.

Ngày nay, việc di chuyển từ tỉnh, thành phố này đến tỉnh, thành phố kia không còn khó khăn như trước nữa. Bây giờ chỉ cần ngồi ở nhà mình cũng có thể mua vé hay có xe đến đọn tận nhà. Tiện lợi như vậy nhưng để có thể lựa chọn ra cho mình nhà xe hoạt động tốt, ưng ý trên cung đường Lâm Đồng – Khánh Hòa cũng không phải dễ. Vì vậy, sau đây busvietnam xin giới thiệu đến bạn nhà đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua đó chính là Nhà xe Limousine DaLat Open.

Nhà xe Limousine DaLat Open đã hoạt động trên tuyến đường này từ khá lâu. Dòng xe mà nhà xe sử dụng là limousine – một dòng xe đượcc cải tiến từ loại xe 16 chỗ xuống còn 9 chỗ. Vì thế không gian của xe rất rộng rãi và thoáng đãng. Những chiếc ghế trong xe đều được bọc da cao cấp nên khi ngồi rất thoải mái mà không hề bí bách. Ngoài ra, ghế cũng được trang bị hệ thống massage và điều chỉnh ghế theo ý của khách hàng nên rất tiện lợi.

Những dịch vụ cơ bản như: nước lọc, khăn ướt, cổng sạc usb đều được trang bị và cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ tài xế, nhân viên nhà xe đều trải quá đợt tuyển chọn gắt gao nên có một thái độ làm việc rất tốt, cẩn thận và thân thiện với khách hàng. Dù là đi đêm thì xe cũng không bao giờ phóng nhanh vượt ẩu.

Mong rằng đối với những thông tin cơ bản mà busvietnam đưa ra sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất để có chuyến đi thú vị và tuyệt vời trong thời gian sắp tới.

LỊCH TRÌNH CỦA NHÀ XE DALAT OPEN

1, Chạy tuyến Lâm Đồng – Khánh Hòa

  • Thời gian xuất bến
  • Thời gian di chuyển: dự kiến chuyến đi khoảng gần 4 tiếng
  • Điểm đón khách
  • VP Đà Lạt, 24 Phan Bội Châu
  • Nội thành Thành phố Đà Lạt
  • Điểm trả khách:
  • VP Nha Trang, 129 Hoàng Hoa Thám, Phường Phước Lộc Thọ
  • Nội thành Nha Trang

2, Giá vé: 140. 000 vnđ/ vé (xe 29 ghế ngồi)

3, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general