Nhà xe Limousine Thịnh Phát – Tuấn Anh tuyến Khánh Hòa – Đắk Lắk| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Các địa điểm du lịch tại Đăk Lăk luôn có một sức hút rất lớn đối với những người thích đi du lịch bụi. Những nét đẹp đơn sơ mà mộc mạc của nơi đây đã không chỉ xuất phát từ không gian thiên nhiên núi rừng đại ngàn, mà còn ở nét văn hóa truyền thống của những đồng bào dân tộc ở vùng Tây Nguyên. Hãy thử một lần đặt chân đến mảng đất tuyệt vời này để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu về Nhà xe Limousine Thịnh Phát – Tuấn Anh

Nhà xe Limousine Thịnh Phát – Tuấn Anh hiện đang hoạt động trên tuyến đường Khánh Hòa – Đắk Lắk. Tuy ra đời muộn nhưng lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Dòng xe mà Thịnh Phát – Tuấn Anh đầu tư là xe limousine sang trọng, đẳng cấp. Ghế xe hoàn toàn được bọc bằng da mang lại cảm giác êm ái thư thái cho khách hàng. Tiện ích cũng được trang bị đầy đủ như khăn lạnh, nước lọc, điều hòa, đèn cá nhân cũng như cổng sạc USB tiện lợi. Khách hàng sẽ không nhàm chán vì có thể thoải mái sử dụng điện thoại đến khi đặt chân xuống Đăk Lăk mà không lo điện thoại hết pin.

Đánh giá của khách hàng

Chị Phạm Thị Trang, quận 7, tp.HCM “ tôi thường xuyên di chuyển tới Đắk Lắk và luôn luôn chọn nhà xe Thịnh Phát – Tuấn Anh. Đây là hãng xe rất uy tín, chạy chuẩn giờ, giá vé niêm yết không tăng, phục vụ khách khá tốt”.

Còn anh Phạm Trung Kiên, Vũng Tàu: “ tôi làm việc tại Khánh Hòa và thường xuyên tới Đắk Lắk và xe Thịnh Phát là một dịch vụ lí tưởng để tôi lựa chọn”….

Bác Trần Văn  Nhâm, Buôn Ma thuột: “ tôi thường xuyên di chuyển bằng xe Thịnh Phát để đi từ Khánh Hòa đến Đắk Lắk. Vì tuổi cao nên tôi cũng mong muốn lựa chọn nhà xe có chất lượng, không nhồi nhét khách hàng. Một năm có tới vài chục lần tôi sử dụng dịch vụ của nhà xe này mà chưa lần nào tôi thấy nhà xe nhét khách hay tăng giá vé cả. Hơn nữa, ghế đệm của xe cũng rất êm ái phù hợp với người già như tôi. Tôi sẽ vẫn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà xe”.

Đây chỉ là ba trong số cực kì nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và có lẽ đây chính là hãng xe Thịnh Phát – Tuấn Anh mà bạn có thể an tâm lựa chọn cho chuyến đi sắp tới của mình.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Chạy tuyến Khánh Hòa – Đắk Lắk

  • Thời gian xuất bến: 8h00, 11h00, 14h00, 17h00, 19h00
  • Thời gian di chuyển: chuyến đi sẽ rơi vào 4 tiếng
  • Điểm đón khách: Nha Trang, Co.op Mart, 02, Lê Hồng Phong
  • Điểm trả khách: VP Đắk Lắk, 60 Hùng Vương

2, Tuyến từ Đắk Lắk  – Khánh Hòa

  • Thời gian xuất bến: 8h00, 11h00, 14h00, 17h00, 19h00
  • Thời gian di chuyển: dự kiến di chuyển 4h sẽ về Khánh Hòa
  • Điểm đón khách: VP Đắk Lắk, 60 Hùng Vương
  • Điểm trả khách: VP Đắk Lắk, 60 Hùng Vương

3, Giá vé: 200. 000 vnđ/ vé – xe Limousine 9 chỗ

4, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general