Nhà xe Mai Linh tuyến Đắk Lắk – Đà Nẵng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Mai Linh – Đắk Lắk hay Đà Nẵng là 2 trong số những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam mà các bạn nên một lần đặt chân đến.

Đối với Đắk Lắk, việc bạn thay đổi không khí ồn ào tấp nập ở thành phố bằng một chuyến đi khám phá ở nơi núi rừng Buôn Ma Thuột và Pleiku sẽ đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời vào những ngày cuối năm như này. Tiết trời trong mát nơi núi rừng Tây Nguyên cùng với vẻ đẹp hoang sơ, ma mị của nơi đây sẽ đem bạn qua từng cung bậc cảm xúc khó quên.

Còn với Đà Nẵng, một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, đã và đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến để thăm quan và nghỉ dưỡng. Nơi đây nổi tiếng là thành phố có đến 57 địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn cùng rất nhiều các món ăn đặc sản khiến du khách đã đến thì chẳng muốn ra về. 

Trong thời gian vừa qua việc du khách từ 2 tỉnh Đắk Lắk và Đà Nẵng đến thăm quan du lịch từ những địa điểm của 2 thành phố này gia tăng đáng kể. Và để lựa chọn ra nhà xe có giá cả phải chăng mà vẫn an toàn, tiện lợi thì không phải dễ. Sau đây, busvietnam sẽ giúp bạn lựa ra một nhà xe rất tốt đang hoạt động trên tuyến đường này.

Đó chính là nhà xe Mai Linh, đây là nhà xe tuy còn non trẻ nhưng đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Hiện nhà xe đang hoạt động với 2 dòng xe ghế ngồi với 36 và 40 chỗ ngồi. 

Cả 2 loại dòng xe đều được trang bị ghế được bọc da cao cấp nó sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp những tiện ích thiết yếu như nước lọc, khăn ướt, điều hòa hay ổ cắm sạc usb. Những tiện ich này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và có thể thư giãn mà không sợ hết pin điện thoại.

Thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm tương đối lâu vào khoảng 14 tiếng nên nhà xe phải để thời gian di chuyển từ 17h hay 17h30. Đây là một điểm trừ nhỏ của nhà xe Mai Linh vì nếu như vậy khách hàng sẽ phải ăn uống sớm hoặc muộn hơn cũng như phải ở trên xe lâu hơn các xe thông thường. Nhưng có thể thông cảm vì nhà xe muốn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu nên không bao giờ cho lái xe phóng nhanh vượt ẩu mà đặc biệt di chuyển ban đêm cũng tiềm tàng nhiều rủi ro nên không thể phóng quá nhanh được.

LỊCH TRÌNH CHẠY CỦA NHÀ XE MAI LINH

1, Chạy tuyến Đắk Lắk – Đà Nẵng

  • Thời gian xuất bến: 17h00, 17h30
  • Thời gian di chuyển: hơn 14 tiếng một chút
  • Điểm đón khách: Buôn Mê Thuột
  • Điểm trả khách: Đà Nẵng

2, Tuyến từ Đà Nẵng – Đắk Lắk

  • Thời gian xuất bến: 17h00, 18h00
  • Thời gian di chuyển: khoảng hơn 14 tiếng
  • Điểm đón khách: Đà Nẵng
  • Điểm trả khách: Buôn Mê Thuột

3, Giá vé: 280. 000 vnđ / vé – xe ghế ngồi 36 chỗ hoặc xe 40 ghế ngồi

4, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe Mai Linh Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general