Nhà xe Nam Quỳnh Anh Limousine  tuyến Thanh Hóa – Nghệ An| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Nam Quỳnh Anh Limousine – Thanh Hóa, một vùng đất địa linh nhân kiệt đã ghi dấu của biết bao trang sử hào hung của đất nước, bóng hình của những vị anh hùng dân tộc. Mặc dù không phải là một địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng ở trên bản đồ nhưng Thanh Hóa đã chinh phục được trái tim của khách du lịch bởi vẻ đẹp của thiên nhiên đầy nắng và gió, bởi các bức tranh sơn thủy hữu tình cũng như những bức tranh mộc mạc, chân chất của những con người đang sống ở nơi đây.

Nghệ An là một vùng đất giàu truyền thống lịch sử, cũng như là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của du khách bốn phương. Từ du lịch văn hóa đến nghỉ dưỡng khám phá hay du lịch biển…

Hiện nay, nhu cầu di chuyển và du lịch ở tuyến Thanh Hóa – Nghệ An đang gia tăng chóng mặt. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, rất nhiều nhà xe đã sinh ra cũng như đầu tư thêm các xe để hoạt động trên tuyến đường này.

Và nổi bật trong đó là nhà xe Nam Quỳnh Anh Limousine. Đây là một trong những nhà xe tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.

Nhà xe cung cấp dòng xe giường nằm với 36 chỗ ngồi, rất thoải mái và rộng rãi. Ghế của xe được bọc bằng da cao cấp, ngoài ra còn cung cấp thế nước lọc, điều hòa, khăn lạnh, ổ cắm usb hay đèn ngủ cá nhân. Những tiện ích trên sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy chán trong khi di chuyển.

Tất cả các nhân viên đều được tuyển chọn và đào tạo rất cẩn thận và gắt gao. Đây chính là điều khiến khách hàng an tâm nhất khi di chuyển bằng nhà xe Quỳnh Anh limousine này. Tài xế chạy rất an toàn, nhân viên luôn tươi cười, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng hết sức mình.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Tuyến từ Nghệ An – Thanh Hóa

  • Thời gian xuất bến: 14h00
  • Thời gian di chuyển: dự kiến trong khoảng 3h đồng hồ bạn sẽ từ Nghệ An đến Thanh Hóa
  • Điểm đón khách
  • Bến xe Bắc Vinh, Xã Nghi Kim
  • Nội thành TP. Vinh
  • Điểm trả khách
  • Big C Thanh Hóa, Phường Đông Hà

2, Giá vé: 150. 000 vnđ/ vé – xe giường nằm 36 chỗ

4, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general