Nhà xe Limousine Phát Lộc An tuyến Sài Gòn – Đồng Nai | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với dòng xe Limousine đi Đồng Nai đẳng cấp, Megabus cung cấp thông tin và tư vấn đặt chỗ các hãng xe Limousine tốt nhất. Trong đó xe Limousine Phát Lộc An là một hãng xe limousine mới chất lượng cao cấp, uy tín, cam kết chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho hành khách.

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Limousine Phát Lộc An đi Đồng Nai được trang bị tiện ích đầy đủ với: wifi, máy lạnh hiện đại, khăn lạnh và nước uống miễn phí. Mỗi ghế được thiết kế đệm massage cao cấp, êm ái, hoàn toàn có thể điều chỉnh độ nghiêng và cổng usb tiện lợi. Trên xe có màn hình 21 inch tạo đến lại cảm giác thú vị và thoải mái.

Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Phát Lộc An

Ở Sài Gòn, văn phòng chính của hãng xe tại Văn phòng Sài Gòn số 8 Pham Văn Hai, Tân Bình. Hoặc Cột A9, A14 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 19006772 để được hỗ trợ và tư vấn. Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển tại một số địa điểm ở Q1, Q3, Q. Phú Nhuận, Hàng Xanh, và tại đầu đường cao tốc Long Thành Dầu Giây,…

Ở Đồng Nai, xe đón trả khách tại QL51, Long Phước, Long Thành, Đồng Nai. Xe hiện tại không hỗ trợ trung chuyển tại Đồng Nai.

Đánh giá xe Phát Lộc An đi Đồng Nai từ khách hàng

Khách hàng H.Thanh: “Xe Limousine Phát Lộc An chạy êm ái và rất thoải mái, không đón khách nhiều. Nội thất cao cáp, sang chảnh. Nhất định sẽ đi lại xe này trong lần kế tiếp và mình sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng đi.”

Khách hàng V.Minh: “Phải nói chất lượng xe không có một điểm nào để chê luôn. Xe rất an toàn, thoải mái. Các tiện ích thì đầy đủ. Nhân viên phục vụ rất lịch thiệp, chuyên nghiệp.”

Khách hàng T.Sơn: “Xe đón luôn tại sân bay nên cực kỳ tiện lợi. Mỗi lần mà mình di chuyển qua khu vực sân bay thì lại không mất thêm chi phí taxi. Tài xế và nhân viên thì rất chuyên nghiệp, chu đao.”

Ưu điểm: Sang trọng, tiện nghi. Xe luôn luôn xuất phát đúng giờ và tới vị trí đến không chênh lệch là bao nhiêu thời gian. Tài xế lái xe giàu kinh nghiệm. Nhân viên nhiệt tình, chân thành trong đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhược điểm: Số lượng vé thường không còn vào những dịp cuối tuần hay nhũng dịp nghỉ lê cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 19006772 hoặc đặt mua vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Nội thất xe Phát Lộc An

Hệ thống ghế ngồi đều được thiết kế rộng rãi, chất liệu da cao cấp, thiết kế trượt nghiêng hiện đại giúp người ngồi thoải mái, êm ái, các chi tiết được ốp vân gỗ sang trọng, tinh tế. Nếu khách hàng có em bé, hoặc đi theo gia đình, Megabus khuyến khích các bạn hãy lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Được nâng cấp, cải cách từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, biến đổi thành ghế rộng rãi hơn sánh ngang với ghế hạng thương gia cao cấp của các hãng hàng không, rất hoàn hảo cho cả những khách hàng to cao. Hệ thống ghế ngồi được thiết kế trượt nghiêng hiện đại, đơn giản bằng các nút điều chỉnh, khách hàng có thể chọn lựa tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sự tiện nghi của hãng xe còn được thể hiện ở cách sắp đặt, thiết kế đầy đủ những yếu tố cần thiết của việc di chuyển cho khách hàng như hệ thống Wi-Fi, các cổng USB, đèn đọc sách được lắp đặt ngay tại mỗi vị trí ghế ngồi để sạc pin cho các thiết bị như máy tính bảng hoặc điện thoại di động… Song song với đố là hệ thống giải trí sang trọng, tân tiến như hệ thống loa SONY chất lượng cap, màn hình LCD mang đến không gian giải trí thú vị cho khách hàng.

DCar Limousine là dòng xe mà được mọi người mệnh danh là chuyên cơ mặt đất, phục vụ du lịch, lữ hành, đưa đón khách VIP với chất lượng đẳng cấp. Cùng với đội ngũ nhân viên nhà xe luôn luôn chu đáo, tận tâm hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, luôn đặt sự thoải mái và an toàn của khách hàng lên trên hết. Xe Phát Lộc An chắc chắn sẽ mang đến cho bạn có những chuyến đi vui vẻ và thoải mái với chiếc Dcar Limousine 9 chỗ đời mới nhất.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Sài Gòn đi Đồng Nai

  • Giờ xuất bến: 06:00, 06:15, 06:20, 06:25, 06:30, 06:35, 06:45, 06:50, 06:55, 07:00, 07:05, 07:15, 07:20, 07:25, 07:30
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 1 tiếng
  • Điểm đón:
  • Sân Bay Tân Sơn Nhất
  • Từ Ngã tư Lý Chính Thắng – Năm Kỳ Khởi Nghĩa đến ngã tư Lý Chính Thắng – Hai Bà Trưng
  • Dọc Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Ngã tư Lý Chính Thắng
  • Dọc đường Nguyễn Văn Trỗi
  • VP Sài Gòn, 8 Nguyễn Văn Hai
  • Ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ đến Pháp Viện Minh Đăng Quang
  • Từ ngã tư Hài Bà Trưng – Lý Chính Thắng đến Ngã tư Hài Bà Trúng – Điện Biên Phủ
  • Điểm trả:
  • QL 51, Long Phước, Long Thành
  1. Từ Đồng Nai đi Sài Gòn

  • Giờ xuất bến: 04:20, 04:50, 05:20, 05:50, 06:20, 06:50, 07:20, 07:50, 08:20, 08:50
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 1 tiếng
  • Điểm đón: 
  • QL 51, Long Phước, Long Thành
  • Điểm trả:
  • Sân Bay Tân Sơn Nhất
  • VP Sài Gòn, 8 Nguyễn Văn Hai
  1. Giá vé: 140.000đ/vé

  2. Liên hệ đặt vé19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 8 Xe Phát Lộc An tốt nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general