Nhà xe Limousine Phong Phú tuyến Sài Gòn – Đồng Nai | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đồng Nai là tỉnh nằm trong vùng Đông Nam Bộ Việt Nam, nằm cách thành phố Sài Gòn khoảng 30km về phía Đông Bắc. Tại đây có cực kỳ nhiều di tích văn hóa, lịch sử và các điểm du lịch nổi tiếng. Trong bài viết hôm nay Megabus xin chia sẻ tới mọi người Xe Limousine Phong Phú đi du lịch Đồng Nai đẹp nhất được nhiều người lựa chọn. Hứa hẹn đem lại cho bạn chuyến đi chơi thú vị và hài lòng nhất.

Xe Limousine Phong Phú đã và đang là một thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng ưu tiên trên tuyến đường Buôn Mê Thuột – Kon Tum – Pleiku. Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, hãng xe không ngừng nỗ lực để phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ chuyên nghiệp. Đây chính là ưu điểm lớn giúp nhà xe luôn luôn là nhãn hiệu lớn in sâu vào trong tâm trí khách hàng. Nhà xe hiện tại đang mở rộng hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Đồng Nai, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Tất cả những điều mà  xe Phong Phú mong muốn là đem đến một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm thú vị, đáng nhớ và đặc biệt phải tràn đầy hào hứng và ấn tượng.

Đặt vé xe Phong Phú đi Đồng Nai từ Sài Gòn và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí còn trống khi đặt vé xe Limousine Phong Phú đi Đồng Nai sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Số điện thoại, địa chỉ của xe Phong Phú đi Đồng Nai:

Ở Sài Gòn xe xuất phát từ 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình. Nhà xe hiện tại chưa cung cấp dịch vụ hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi cho khách hàng trong nội thành Sài Gòn.

Tại sao nên chọn xe Phong Phú đi Đồng Nai?

Đánh giá về xe Limousine Phong Phú luôn ở mức cao dựa trên trải nghiệm khách hàng, luôn đảm bảo khởi hành đúng giờ.

Với những địa điểm đón cố định hẹn trước, bạn phải giữ điện thoại bên mình để tài xế liên lạc, giờ đón hoàn toàn chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự sai số, lệch lạc. Nên để tránh xảy ra tình huống lỡ xe, bạn hãy chuẩn bị sớm hơn giờ xe xuất phát dự kiến.

Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc của hành khách.

Ngoài ra, về cơ sở vật chất, xe giường nằm limousine 22 cabin cai cấp cung cấp nội thất sang trọng, tiện nghi, có wifi, khăn lạnh, máy lạnh, nước uống, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn, nói không nhồi nhét khách, tuyệt đối không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định trong trường hợp họ đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đường dài hoặc vào ban đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ an toàn, hành khách có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt quãng đường di chuyển.

Xe Phong Phú còn có dịch vụ hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về giá cả và cách thức gửi hàng, bạn phải liên hệ trước với các đầu văn phòng, chi phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và khối lượng, kích thước.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Sài Gòn đi Đồng Nai

  • Giờ xuất bến: 18:00, 18:20, 18:30, 18:50
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 3 tiếng
  • Điểm đón:
  • VP Sài Gòn, 556 Hoàng Văn Thụ
  • Bến xe Miền Đông
  • Phổ Quang
  • Hoàng Minh giám
  • Giga Mall Phạm Văn Đồng (gần đèn giao thông)
  • Điểm trả:
  • QL20, Phú Lâm
  • Định Quán
  1. Giá vé: 330.000đ/vé

  2. Liên hệ đặt vé19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general