Nhà xe giường nằm Phượng Thu tuyến Sài Gòn – Kon Tum| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tuyến đường đi Kon Tum được rất nhiều hãng xe khai thác dịch vụ trung chuyển hành khách. Một trong số ít những nhà xe được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ trên tuyến đường này là nhà xe Phượng Thu. Xe Phượng Thu đi Kon Tum từ Sài Gòn được trang bị với dàn xe giường nằm cao cấp, đời mới nhất. Nhà xe luôn hướng tới sự trải nghiệm và đảm bảo an toàn, thoải mái của hành khách nên rất  chú trọng chăm chút cả về mỗi chất lượng nhà xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Sự ra đời của Nhà xe giường nằm Phượng Thu đã thực sự mang lại luồng sinh khí mới cho hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách đường dài của tỉnh Kon Tum vốn sở dĩ rất yếu kém và lạc hậu trong những năm trước đây. Qua đánh giá của dư luận toàn thể nhân dân trong và ngoài tỉnh thành sau khi đi xe khách chất lượng cao đều khẳng định đây chính là loại phương tiện tốt, chất lượng phục vụ và độ an toàn cao.

Thông tin về nhà xe giường nằm Phượng Thu:

Bước đầu khi mới thành lập hãng xe giường nằm Phượng Thu còn gặp nhiều khó khăn, vì công ty chỉ mới đi vào hoạt động nên phải đầu tư thêm rất nhiều cho việc kinh doanh như: Cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, mở rộng các hoạt động tìm kiếm địa bàn hoạt động, huy động vốn…. Tuy nhiên, bằng sự không ngừng quyết tâm, nỗ lực của nhà xe Phượng Thu cùng sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy, giỏi tay nghề đã giúp hãng xe Phượng Thu ngày càng phát triển và lớn mạnh về tất cả mọi mặt.

Ngay từ khi thành lập đến nay nhà xe không những vẫn duy trì chỗ đứng vững trên thị trường. Ngoài ra xe Phượng Thu đã phát triển vô cùng mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu vận tải lớn trong tỉnh cũng như trong khu vực. Bên cạnh đó nhà xe còn thiết lập nhiều đại lý đại diện đặt tại nhiều nơi trên địa bàn trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng dể tiếp cận, giao dịch với hãng xe một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Với triết lý kinh doanh “CHẤT LƯỢNG LÀ HÀNG ĐẦU” nhà xe Phượng Thu đã dành được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng và dudocjw bầu trọn là thương hiệu ưa chuộng nhất tại Kon Tum.

Đặt vé xe giường nằm Phượng Thu từ Sài Gòn đi Kon Tum và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí còn trống khi đặt vé xe giường nằm Phượng Thu sẽ còn phụ thuộc vào thời điểm hành khách liên hệ đặt vé. Thông thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên nhiều hơn. Do đó, để có được vị trí tốt nhất, bạn hãy lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ trước ngay.

Đối với khách hàng đặt vé trực tuyến và bắt xe dọc đường. Bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Khách hàng đặt vé trực tuyến có thể sử dụng mã vé điện tử đã đặt để lên xe. Khi đến nơi lên xe bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé. Nhân viên phòng vé sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Phượng Thu:

  1. Từ Sài Gòn – Kon Tum (12h30 – 13h30)
  • Giờ xuất bến: 17h
  • Điểm đón:
  • Bến xe Miền Đông:292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26
  • Điểm trả:
  • Khu du lịch Măng Đen: Đường Số 8, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long
  • Kon Tum, quốc lộ
  1. Từ Kon Tum – Sài Gòn (12h30 – 14h30)
  • Giờ xuất bến: 15h, 17h
  • Điểm đón:
  • Khu du lịch Măng Đen: Đường Số 8, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long
  • Kon Tum, quốc lộ
  • Điểm trả:
  • Bến xe Miền Đông:292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26
  1. Giá vé: 230.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general