Nhà xe Limousine Quang Hạnh tuyến Sài Gòn – Cam Ranh | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Limousine Quang Hạnh có nhiều xe giường nằm chất lượng cao cấp, an toàn với các tiện ích như khăn lạnh, nước, nhà vệ sinh.  Mới đây nhà xe đã đưa vào khai thác dịch vụ xe Limousine cao cấp nhằm mang tới dịch vụ di chuyển sang trọng, tiện nghi hơn đến cho khách hàng.Thời gian di chuyển nhanh chóng cùng với giá vé cực kỳ hợp lý đã dần dần tạo dựng được niền tin tưởng đối với khách hàng. Hơn thế nữa, xe Limousine Quang Hạnh cũng luôn luôn quan tâm tới công tác phục vụ nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Đặt vé xe Quang Hạnh đi Cam Ranh từ Sài Gòn và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống khi đặt vé xe Limousine Quang Hạnh sẽ tùy thuộc vào thời gian hành khách liên hệ. Thông thường vào các dịp như cuối tuần, số lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên nhiều hơn,chính vì vậy để có được vị trí theo ý muốn, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên lạc đặt giữ chỗ trước. Bạn hoàn toàn có thể đặt trực tuyến vé xe Quang Hạnh từ Sài Gòn đi Cam Ranh và vé xe Quang Hạnh từ Cam Ranh đi Sài Gòn với giá thấp nhất tại website Megabus.vn

Khi bạn đặt vé số lượng không nhiều hoặc vào các thứ trong tuần, bạn hoàn toàn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại địa chỉ là văn phòng Sài Gòn. Với số lượng vé nhiều từ 3 trở lên, và các ngày cuối tuần hoặc cá kỳ nghỉ lễ, Tết, bạn phải thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để bảo đảm hành trình.

Xe hiện tại có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần chú ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên lạc được.

Sau khi đặt mua vé, bạn có thể áp dụng mã vé điện tử để lên xe. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn hãy cung cấp tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra đúng xe mà bạn mua vé nhất.

Xe được bố trí tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi tài xế nào hoặc đi xe biển số nào. Nếu muốn biết các thông tin trên, bạn hãy liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Số điện thoại, địa chỉ của xe Quang Hạnh đi Cam Ranh:

Ở Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Hiện tại xe chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thành phố.

Tại sao nên chọn xe Quang Hạnh đi Cam Ranh?

Đánh giá của khách hàng về xe Limousine Quang Hạnh khá cao thông qua việc trải nghiệm dịch vụ, luôn luôn đảm bảo khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn được cam kết.

Tại các địa điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên chú ý điện thoại bên mình để tài xế liên lạc, giờ đón hoàn toàn chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự sai số, lệch lạc. Nên để tránh xảy ra tình huống trễ xe, bạn hãy chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tư vấn chi tiết, cặn kẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, về cơ sở vật chất, xe Limousine đời mới cung cấp nội thất sang trọng, tiện nghi, có wifi, khăn lạnh, máy lạnh, nước uống, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn, tuyệt đối không nhồi nhét khách và càng không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định trong trường hợp khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đường dài hoặc di chuyển vào ban đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ an toàn, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt quãng đường đi.

Xe Quang Hạnh còn có dịch vụ hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về giá cả và cách thức gửi hàng, bạn hãy liên lạc trước với các đầu văn phòng, chi phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và khối lượng, kích thước.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1.    Từ Sài Gòn đi Cam Ranh

  • Giờ xuất bến: 09:30, 15:00, 20:00, 22:00,
  • Thời gian dự kiến:chuyến đi tổng sẽ khoảng 8 tiếng
  • Điểm đón:
  • Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 34, 292 Đinh Bộ Lĩnh
  • Điểm trả:
  • Bưu điện Cam Ranh, 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi

2.    Từ Cam Ranh về Sài Gòn

  • Giờ xuất bến: 22:30, 22:35,
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 7 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Bưu điện Cam Ranh, 245 Nguyễn Trọng Kỳ, Cam Lợi
  • Điểm trả:
  • Bến Xe Miền Đông – Quầy vé 34, 292 Đinh Bộ Lĩnh

3.    Giá vé: 270.000đ/vé

4.    Liên hệ đặt vé: 19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 8 Xe Quang Hạnh hot nhất, đừng bỏ qua
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general