Nhà xe Tân Kim Chi tuyến Hà Nội – Quảng Trị | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Tân Kim Chi đi Quảng Trị từ Hà Nội là thương hiệu xe giường nằm chất lượng cao. Khẳng định tên tuổi trong lòng hành khách nhờ chất lượng cao cấp và dịch vụ chuyên nghiêp. Đội ngũ nhân viên Tân Kim Chi luôn luôn  nỗ lực hết mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Tân Kim Chi đi Quảng Trị:

Ở Hà Nội, xe xuất phát từ Bến xe Nước Ngầm, số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Mai. Hiện tại nhà xe vẫn chưa hỗ trợ dịch vụ đón khách tại các địa điểm khác tại thành phố

Tại sao nên chọn xe Tân Kim Chi

Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, sang trọng sạch sẽ, xe Tân Kim Chi luôn được khách hàng ưu ái chọn lựa mỗi khi có nhu cầu di chuyển. Hệ thống giường được trang bị êm ái, được vệ sinh sạch sẽ chăc chắn sẽ tạo được cảm giác tốt nhất cho khách hàng trên mỗi chuyến đi.

Các trang thiết bị của xe luôn được trú trọng về mặt vệ sinh, nhân viên luôn luôn dọn dẹp để đảm bảo xe sẹch sẽ, thoáng mát.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn bất kỳ lúc nào. Tài xế nhà xe được đào tạo và tuyển chọn bài bản, chắc chắn khi di chuyển bằng xe Tân Kim Chi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đội ngũ bác tài. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất

Xem nhiều :  Tổng hợp 8 Xe Tân Kim Chi hay nhất

Đánh giá xe Tân Kim Chi đi Quảng Trị từ khách hàng

Ưu điểm: Xe luôn luôn xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Trang thiết bị trên xe luôn được bảo đảm vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho khách hàng. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ hành khách tận tâm, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của hành khách tận tình.

Nhược điểm: Vì là một nhà xe uy tín, chất lượng nên số lượng vé của nhà xe trong dịp cuối tuần hoặc các dịp nghỉ lễ  sẽ hết vé rất nhanh. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch sớm để có thể có một chuyến đi vui vẻ.

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Hương: “Mình lựa chọn Tân Kim Chi cho lượt về Quảng Trị – Hà Nội. Xe mới, rất sạch sẽ, chạy đúng giờ và nhanh. Nhìn chung giá quá rẻ cho mà lại rất cao cấp.”

Khách hàng Vinh: “Hôm nay mình có đi xe Tân Kim Chi, vì mình rất say xe nên nhà xe đã sắp xếp cho mình hàng ghế đầu. Đó là một điểm cộng lơn rồi đó. TRong chuyến đi xe rất êm, thoải mía nên mình không bị say, rất thích.”

Khách hàng Hường: “Hôm nay mình có kế hoạch đi Quảng Trị, vì thế chạy ra bến xe nước Ngầm thì tình cờ lại mua vé xe Tân Kim Chi, không ngờ lại rất tốt, êm ái, nhân viên nhiệt tình dễ mến.”

Xem nhiều :  Tổng hợp 8 Xe Tân Kim Chi hay nhất

Khách Hàng Tùng: “Mình đặt vé xe Tân Kim Chi đi Quảng Trị, ấn tượng đầu là nhà xe rất cđúng giờ. Xe đi êm mà nhân viên và bác tài lại vui vẻ, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ ủng hộ nhà xe nếu có dịp sau này.”

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội đi Quảng Trị

  • Giờ xuất bến19:30, 19:15
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 7 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Bến xe Nước Ngầm,  Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  • Điểm trả:
  • Quảng Trị (Dọc Quốc Lộ 1A)
  1. Từ Quảng Trị đi Hà Nội

  • Giờ xuất bến23:30, 23:15
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 7 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Quảng Trị (Dọc Quốc Lộ 1A)
  • Điểm trả:
  • Bến xe Nước Ngầm,  Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  1. Giá vé: 310.000đ/vé

  2. Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general