Nhà xe Thanh Bắc Limousine tuyến Hà Nội – Quảng Trị | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đặt vé trực tuyến xe giường nằm Thanh Bắc đi Quảng Tri từ Hà Nội với giá thấp nhất tại Megabus.vn

Xe Thanh Bắc Limousine chuyên phục vụ dịch vụ xe Cabin Giường nằm chất lượng cao, đẳng cấp. Với sứ mệnh tiên phong, nhà xe Thanh Bắc Limousine tự hào đem lại cho hành khách những trải nghiệm đi xe tuyến Hà Nội – Quảng Tri an toàn nhất, tuyệt vời nhất.

Trên xe được thiết kế, lắp đặt các thiết bị hiện đại phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của hành khách: màn hình TV, headphone với chất lượng âm thanh cao, đèn led chiếu sáng, nước uống, khăn lạnh… Khi bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ của nhà xe Thanh Bắc Limousine, tất cả mọi khách hàng đều được phục vụ đầy đủ các tiện ích: chăn đắp, nước uống, đồ ăn, khăn lạnh từ những hàng xe có uy tín trên thị trường.

Đặt vé xe Thanh Bắc đi Quảng Tri từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí vé còn trống khi đặt vé xe Thanh Bắc Limousine sẽ tùy thuộc vào thời điểm hành khách liên lạc trước. Thông thường vào các dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ, nhà xe thường hết vé rất sớm nên bạn cần phải chuẩn bị một kế hoạch chi tiết và sớm để tránh tình trạng hết vé.

Hiện tại hệ thống thông tin hiện đại, nên bạn hoàn toàn có thể mua vé online và đưuọc sử dụng mã vé điện tử để có thể check in lên xe. Bạn hãy cung cấp mã vé điện tử trước khi lên xe để có vé đi xe.

Hệ thống lịch xe được sắp xếp hoàn toàn ngẫu nhiên theo thời gian đi và về bến. Chính vì vậy nến bạn sẽ không biết trước được ai là tài xế hoặc đi xe biển số bao nhiêu. Bạn cần liên hệ trước với nhà xe để có thể biết được các thông tin đó nha.

Số điện thoại, địa chỉ của xe Thanh Bắc đi Quảng Tri:

Ở Hà Nội, xe xuất phát tại Bến xe Vĩnh Yên. Ở Hà Nội, xe đón khách ở số 43B Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm. Hiện nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Ở Quảng Tri xe trả khách tại 132 Lý Thái Tổ, An Hòa, Quảng Tri, Tỉnh Thừa Thiên-Quảng Tri. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 6772 để được hỗ trợ.

Tại sao nên chọn xe Thanh Bắc đi Quảng Tri?

Nhà xe luôn nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Nhiên viên nhà xe luôn nhiệt tình, chu đóa, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn về nhà xe.

Sự khác biệt và đặc biêt lớn nhất của xe limousine so với các dòng xe khác chính là phần nội thất xe được độ giảm số ghế để tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, trong xe được tragn bị rất nhiều tiện ích như cổng sạc điện thoại, đèn ngủ, đèn đọc sách, ghế da cao cấp, hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao…..Hành khách chọn lựa dịch vụ xe giường nằm cao cấp limousine vì đáp ứng được yêu cầu về sang trọng, tiện nghi và thoải mái trong việc di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét, chở quá số ghế hoặc bắt khách dọc đường làm mất thời gian chờ đợi.

Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, tay lái cứng lâu năm trong nghề, tuyệt đối không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại những vị trí cố định dành cho khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ an toàn, hành khách có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng quãng đường di chuyển.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội đi Quảng Trị

  • Giờ xuất bến16:30, 17:15
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 11 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Văn phòng Hà Nội, ố 43B Nguyễn Hoàng
  • Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Ngõ 215 Ngọc Hồi
  • Điểm trả:
  • Quảng Trị (Dọc Quốc Lộ 1A)
  1. Từ Quảng Trị đi Hà Nội

  • Giờ xuất bến17:00
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 11 tiếng rưỡi
  • Điểm đón: 
  • Quảng Trị (Dọc Quốc Lộ 1A)
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hà Nội, ố 43B Nguyễn Hoàng
  • Bệnh viện Nội tiết Trung ương, Ngõ 215 Ngọc Hồi
  1. Giá vé: 300.000đ/vé

  2. Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 8 Xe Thanh Bắc Limousine tốt nhất hiện nay
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general