Nhà xe limosine Thành Chung tuyến Hà Nội – Mộc Châu | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tuyến đường từ Hà Nội đi Mộc Châu luôn có sự hoạt động của nhiều hãng xe uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, Xe limosine Thành Chung đã trở thành một trong số ít những nhà xe chạy tuyến Mộc Châu nhanh chóng mang lại sự tin tưởng cho hành khách. Mặc dù chỉ mới thành lập không có thâm niên lâu đời như các hãng xe nổi tiếng khác, nhưng xe Thành Chung luôn chú trọng cải thiện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Phát triển dòng xe giường nằm với 46 chỗ ngồi cao cấp, giường nằm rộng rãi thoải mái với nhiều tiện ích hiện đại, nhà xe ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nhà xe luôn không ngừng nâng cao chất lượng của mỗi chiếc xe, toàn bộ xe luôn được vệ sinh kỹ càng nên xe luôn mới. Xe giường nằm là loại đời mới nên cung cấp đầy đủ nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng, có wifi free, máy lạnh hiện đại với nhiều trang thiết bị. Đặc biệt xe còn được thiết kế với giường nằm rộng rãi, có chăn đắp, mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái nhất. Nhà xe còn hỗ trợ nước uống và khăn lạnh miễn phí, có thể dùng thoải mái nếu hành khách cần.

Đội ngũ hân viên phục vụ tận tình, sẵn sàng hỗ trợ hành khách bất cứ lúc nào. Các tài xế lái xe đảm bảo an toàn, không bắt khách dọc đường đi, không có trường hợp nhồi nhét khách, chỉ có hỗ trợ đón khách tại điểm cố định đối với khách đã liên hệ đặt vé trước.

Cách thức mua vé xe limosine Thành Chung từ Hà Nội đi Mộc Châu và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà bạn đặt vé. Vào những ngày cuối tuần số lượng khách sẽ tăng lên đột biến, lượng hành khách di chuyển sẽ trở nên nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Đối với trường hợp hành khách bắt xe dọc đường, cần lưu ý giữ điện thoại để tài xế có thể liên hệ được. Bên cạnh đó, nếu hành khách mô tả địa điểm đón càng cụ thể càng tốt để tài xế dễ nhận biết.

Nếu khách hàng đặt vé xe trực tuyến. Bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử để lên xe. Để hoàn thành mọi thủ tục bạn nên có mặt trước 30 phút giờ xe chạy. Khi đến nơi bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng soát vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Thông tin đón trả, địa chỉ văn phòng xe Thành Chung:

Văn phòng chính của nhà xe limosine Thành Chung là ở tại Hà Nội trực thuộc Bến xe Mỹ Đình. Nhà xe bắt đầu di chuyển từ đây đến Bến xe Mộc Châu và dừng tại văn phòng Mộc Châu ở tiểu khu thị trấn nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.

Ngoài ra hãng xe còn có hỗ trợ thêm dịch vụ trung chuyển trong đại bàn thị trấn Mộc Châu thuộc đường QL6. Khi có nhu cầu liên hệ đặt vé, bạn nên tìm hiểu trước về lịch trình, có sẵn địa chỉ cần đến và hỏi kỹ hơn đội ngũ nhân viên tư vấn.

Nếu bạn ở Hà Nội, bạn hãy tự mình di chuyển ra bến xe Mỹ Đình để lên xe. Trong trường hợp nếu bạn ở các tỉnh thành lân cận, nhà xe cũng có hỗ trợ đón khách trên cung đường mà xe đi qua nếu có đặt vé trước. Một lưu ý nhỏ để hành trình thêm trọn vẹn đó là bạn cần phải hỏi kỹ hơn về điểm đón khi đặt vé khi bạn muốn đón xe dọc đường, địa chỉ bạn đón xe càng cung cấp cụ thể sẽ càng dễ hơn khi tài xế liên hệ đón.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Thành Chung:

  1. Từ Hà Nội – Mộc Châu (5 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 9h30
  • Điểm đón: Bến xe Mỹ Đình(Ô số 49) :Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả:
  • Bến xe Mộc Châu: Đường Tô Hiệu, Mộc Châu
  • Trung chuyển trả:
  • Trả trong TT Mộc Châu
  1. Từ Mộc Châu – Hà Nội (5 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 22h30
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mộc Châu:Đường Tô Hiệu, Mộc Châu
  • Chọn điểm trung chuyển:
  • Đón trong TT Mộc Châu
  • Điểm trả:
  • Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  1. Giá vé: 160.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general