Nhà xe Limousine Vietculturetours tuyến Hà Nội Sapa | Đặt ngay | Hotline 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

I. Đặt vé xe Viet Culture Tours đi Hà Giang từ Hà Nội  và vấn đề cần lưu ý:

Tuyến đường Hà Nội- Hà Giang hãng xe limousine Viet Culture Tours vừa khai trương dòng xe Limousine 9 chỗ ghế nghiêng và loại xe giường nằm cao cấp. Với những mẫu xe đa dạng, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa theo sở thích riêng của mình. Cùng với đó, các chương trình ưu đãi lớn như miễn phí 1 đêm homestay hiện đại, sang trọng khi du lịch Hà Giang cùng Viet Culture Tours, số lượng ghế ngồi giới hạn và  dịch vụ tận tình, chu đáo, nên mặc dù nhà xe luôn có rất nhiều tuyến trong ngày nhưng nếu bạn mua vé quá gần ngày đi sẽ hết vé hoặc không có được những vị trí mà bạn mong muốn. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước vé xe Viet Culture Tours đi Hà Giang và chiều ngược lại dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến Megabus.vn.

Xe limousine Viet Culture Tours có áp dụng vé điện tử, bạn chỉ cần cung cấp mã vé cho tài xế hoặc nhân viên là có thể lên xe. Nhân viên nhà xe có thể liên lạc qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi chuyến xe đi, bạn cần chú ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

II. Thông tin số điện thoại và địa chỉ xe Viet Culture Tours và các điểm đón trả khách:

Với tuyến Hà Nội – Hà Giang, xe đón trả các bạn tại phố cổ Hà Nội, và TP Hà Giang, ngoài ra nhà xe còn cung cấp và tư vấn cho du khách về các thông tin về các điểm du lịch, các dịch vụ như thuê homestay, xe máy, nhà hàng cao cấp giá rẻ,…
Giờ đón khách tại các địa điểm sẽ sớm hơn giờ xuất phát khoảng 30ph, để tránh bị lỡ xe, bạn hãy liên lạc hỏi kỹ nhân viên tư vấn về thời gian đi và thời gian có mặt, ngoài ra hãy chuẩn bị sẵn sàng trước giờ xe chạy.

III. Vì sao nên chọn Viet Culture Tours khi đi du lịch Hà Giang?

Xe limousine Viet Culture Tours với dàn xe VIP sang trọng, tân tiếng cùng đội ngũ tài xế, nhân viên, hướng dẫn viên có kinh nghiệm dày dặn trong ngành du lịch, đảm bảo sẽ cho quý khách một trải nghiệm hài long nhất, tốt nhất trong Tour du lịch của chính mình.
Ngoài ra nhà xe còn hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho du khách về các gói dịch vụ như địa điểm, home stay, ăn uống, phòng nghỉ, thuê xe, với giá cả ưu đãi và chất lượng… giúp hành khách dễ dàng khi du lịch tại Hà Giang.Trên xe thiết kế, bố trí kết nối internet wifi tốc độ cao, cửa lên xuống xe đóng mở hoàn toàn tự động, TV hiện địa với màn hình LED 21inch, dàn âm thanh sống động, nước, khăn được phục vụ miễn phí trên suốt hành trình.

Để bảo đảm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng hàng đầu, nhà xe Viet Culture Tours luôn luôn hoạt động với tiêu chí “Chất lượng là sự sống và danh dự’’. Bên cạnh đó công ty không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để hành khách tiếp tục sử dụng dịch trong tương lai.

Xe limousine Viet Culture Tours đi Hà Giang khai trương dòng xe giường nằm cao cấp và dòng xe Limousine 9 chỗ ghế ngã. Với các kiểu xe đa dạng, khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích riêng của mình. Cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi du lịch Hà Giang. Viet Culture đã, đang và sẽ cố gắng hết mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

Một số phản hồi từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Khang:  “Mình đặt giúp bạn là người ngoại quốc và khá yên tâm vì nhân viên nhà xe giao tiếp rất tốt tiếng anh. Bạn mình đi về và cũng feedback khá tốt về chất lượng hãng xe. Mong nhà xe hãy cố gắng phát huy.”

Khách hàng Giang:  “Lựa chọn đi du lịch bằng xe Việt Culture là quyết định đúng đắn. Xe êm ái, sạch sẽ. Mua vé xe còn được chương trình giảm giá đặt homestay, rất tiết kiệm chi phí. Mình đã có kỳ nghỉ tuyệt với tại Hà Giang. Cảm ơn Việt Culture.”

Khách hàng Chung: “Lần đầu tiên nghe thấy đến tên hãng xe này nên lúc đặt vé cũng hơi lo lắng, nhưng khi lên xe thì mình thấy rất ok. Chất lượng xe tốt, đủ điều hòa, nướ, khăn và các tiện nghi khác. Ghế ngồi êm ái. Nói chung ok.”

IV. LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang:
  • Thời gian dự kiến: khoảng 6h15′
  • Giờ xuất bến: 06:30
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hà Nội, Số 03 Hàng Chiếu
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hà Giang (Phượt House), Số 1 Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi

     2. Từ Hà Giang – Hà Nội 

  • Giờ xuất bến: 07:00
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hà Giang (Phượt House), Số 1 Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hà Nội, Số 03 Hàng Chiếu

     3. Giá vé: 350.000đ/vé

     4. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online : TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general