Xe limousine 5 sao Sài Gòn – Đà Lạt| Đặt vé ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Tuyến đường Sài Gòn đi Đà Lạt luôn có sự hoạt động của rất nhiều nhà xe vận chuyển hành khách. Xe Phong Phú là cái tên rất quen thuộc đối với những hành khách trên tuyến đường Sài Gòn đi Kon Tum, Buôn Mê Thuột. Phủ rộng với các dòng xe chất lượng cao cấp trên nhiều tuyến đường, nhà xe Phong Phú đã mở rộng hoạt động thêm trên tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt. Vẫn là dòng xe giường nằm limousine cao cấp, nhà xe Phong Phú đi Đà Lạt từ Sài Gòn mang lại cho hành khách những phút giây trải nghiệm an toàn và sang trọng nhất.

Xe giường nằm limousine là loại xe như thế nào?

Xe giường nằm cao cấp limousine là dòng xe giường nằm có cabin riêng. Loại xe giường nằm VIP này đang đánh những dấu mốc chói lọi trong ngành vận tải hành khách Việt Nam.  

Trước đây, limousine chỉ được nhắc đến để chỉ một dòng xe thân dài, hạng sang. Xe có vách ngăn tách biệt giữa tài xế và người ngồi phía sau. Trên xe có trang bị đầy đủ mọi tiện ích sang chảnh nhất mà chỉ có giới thượng lưu mới có thể sử dụng và sở hữu nó.

Cho đến khi các nhà sản xuất xe limousine tại Việt Nam cho ra mắt những dòng xe Limousine được cải tiến từ các chiếc xe du lịch 40 chỗ trở thành những chiếc xe 20 chỗ sang trọng. Giờ đây tất cả mọi người đều có thể được trải nghiệm những dịch vụ xe limousine của các hãng xe khách với mức giá rất hợp lí. Hiện nay, xe giường nằm cao cấp limousine tại megabus.vn được hành khách rất ưa chuộng và thích thú. Hành khách có thể tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ này với giá hợp lí nhất.

Xe giường nằm limousine có những điểm khác biệt lớn so với xe giường nằm thông thường. Phần nội thất xe được thiết kế giảm số ghế để tạo ra không gian thông thoáng. Trong xe tích hợp rất nhiều tiện ích như cổng sạc USB, đèn đọc sách báo riêng biệt. Ghế da cao cấp, sang trọng. Hệ thống hình ảnh, âm thanh chất lượng cao… Xe giường nằm cao cấp limousine đáp ứng được mọi nhu cầu về độ sang trọng, tiện nghi trong quá trình di chuyển. Không còn phải chịu cảnh nhồi nhét hay chở quá số ghế. Hơn hết nữa là việc bắt khách dọc đường sẽ làm mất thời gian chờ đợi cũng như tạo nên cảm giác khó chịu.

Nhà xe Phong Phú giường nằm limousine hạng sang cao cấp 

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng cùng với không gian thoáng đãng, tiện lợi đã thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ phía tay phải. Hộc tủ đựng đồ y tế cùng với các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình ở phía bên tay trái.

Ngay ở cửa lên xuống nhà xe có bố trí bình nước nóng lạnh tùy theo sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa đá. Không gian ấm áp cùng với ánh sáng dịu nhẹ đủ các loại màu. Các giường đều có không gian riêng tư và được ngăn cách nhau bởi màn che.

Có hai tầng giường ở mỗi bên, trong đó giường tầng một có tổng chiều dài là 1,8m. Giường tầng 2 tổng chiều dài là 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt hoặc khách nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi so với giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng các tiện ích tạo nên không gian riêng tư. Ghế có dây bảo hiểm có thể dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý muốn. Mỗi giường chỉ cho một khách hay thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Không gian bên trong mỗi giường đều có đầy đủ như trên máy bay từ tivi, đồng hồ, nước uống, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ được đặt ngay phía trên tivi. Mỗi người có thể tùy chọn xem những chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người sẽ là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hay để máy tính làm việc.

Điều khiển mát xa ghế có rất nhiều cấp độ và nhiều kiểu rung với bộ phận chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước đặt ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có chứa khe bật lên để chứa các hành lý cỡ nhỏ đem theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng bố trí một hộc nhỏ. Hành khách có thể chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

Mỗi ngày, nhà xe phong phú limousine đều có các chuyến phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi đến Đà Lạt và ngược lại. Cam kết đem đến nhữngtrải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý nhất. Bên cạnh đó là sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1. Từ Sài Gòn – Đà Lạt (thời gian di chuyển 6 tiếng)

  • Thời gian xuất bến : 8h00, 8h20, 11h00, 11h20, 22h00, 22h20, 22h30, 22h50, 23h00, 23h20, 23h30, 23h50
  • Điểm đón:
  • Phạm Văn Đồng , Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Điểm trả:
  • Bến xe liên tỉnh Đà Lạt (01 Tô Hiến Thành, Phường 3)

2. Từ Đà Lạt – Sài Gòn (thời gian di chuyển 6 tiếng)

  • Thời gian xuất bến :11h00, 15h00, 21h00, 22h00, 22h30, 23h00
  • Điểm đón:
  • Bến xe liên tỉnh Đà Lạt (01 Tô Hiến Thành, Phường 3)
  • Điểm trả:
  • Phạm Văn Đồng , Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Hồ Chí Minh

3. Giá vé380.000đ/vé

4. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Ưu đãi khi đặt vé online: ĐẶT NGAY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general