Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Thái Nguyên| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Hoàng Long đi Thái Nguyên là một trong số những nhà xe uy tín lâu năm tại Hà Nội, với khung giờ xuất phát quen thuộc là 17h chiều. Xe khách Hoàng Long có chất lượng phục vụ rất tốt, xe chạy êm ái nên được nhiều hành khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận tải hành khách của nhà xe.

Xe khách Hoàng Long đã trang bị cho mình với các loại xe giường nằm cao cấp có từ 40 chỗ, bên cạnh đó xe cũng được trang bị với những hệ thống tiên tiến hiện đại nhất để hành khách có những chuyến đi thoải mái hơn như: hệ thống điều hòa làm mát, wifi miến phí, màn hình LCD chất lượng cao,…

Nhà xe Hoàng Long có đội ngũ nhân viên lái xe được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng. Nhiều năm kinh nghiệm lái xe đường dài, có kỹ năng xử lý tốt những tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

Với phương châm đảm bảo uy uy tín, nâng cao chất lượng quyết định đến sự tồn tại của nhà xe. Xe Hoàng Long luôn quan tâm đến sự phản hồi và đóng góp ý kiến của hành khách. Từ đó dần dần cải thiện những mặt hạn chế, và phát huy một cách tốt nhất những ưu điểm vốn có. Đó cũng chính là lý do vì sao mà đa số những hành khách khởi hành từ Hà Nội đến Thái Nguyên luôn chọn đặt nhà xe Hoàng Long là sự lựa chon háng đầu.

Giá vé nhà xe Hoàng Long đi Thái Nguyên

Giá vé nhà xe giường nằm Hoàng Long cũng rất hợp lý, tính cạnh tranh rất cao, ai cũng có thể đi được. Bạn đi trên cả tuyến đường từ Hà Nội đến Thái Nguyên mà chỉ tốn có 120.000đ/lượt.

Những tiện ích của xe khách Hoàng Long

Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của mọi hành khách trên mỗi chuyến đi. Nhà xe Hoàng Long đã đưa vào sử dụng nhiều loại xe giường nằm cao cấp với 40 chỗ cùng với những hệ thống các trang thiết bị như: máy điều hòa, wifi, màn hình LCD ….

Nhà xe giường nằm Hoàng Long luôn đảm bảo có chất lượng phục vụ tốt nhất. Bởi nhà xe có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách đường dài, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trong những năm qua.

Giá cả của nhà xe không quá đắt. Nên mọi đối tượng đều có thể đi đươc. Tuyệt đối đảm bảo an toàn, di chuyển nhanh chóng. Khi bạn chợp mắt một giấc là bạn đã đến được nơi mình muốn đến rồi. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn đến khám phá.

Với những điều đặc biệt ở trên, chắc chắn sẽ đem đến cho hành khách sự thoải dễ chịu và yên tâm trên đến Hà Nội mà không phải lo lắng bất cứ điều gì nữa.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Hoàng Long:

  1. Từ Thái Nguyên – Hà Nội (3 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 17h
  • Điểm đón:
  • (76) BX Thái Nguyên – Ngõ 398 , đường Thống Nhất, Phường Đồng Quang, TP Thái Nguyên
  • Điểm trả: Hà Nội
  1. Giá vé: 120.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general