Nhà xe Limousine Hongai – Sơn Đức tuyến Hà Nội – Lạng Sơn| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe Limousine Hongai – Sơn Đức Hà Nội Lạng Sơn – Với mục tiêu trở thành một trong những nhà xe hàng đầu tại Việt Nam, trong những năm vừa qua nhà xe đã luôn phấn đấu và nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Trên tuyến Hà Nội – Lạng Sơn, nhà xe đang hoạt động với hai dòng xe đó chính là xe limousine 9 chỗ và 45 chỗ. Những dòng xe này đều là những dòng xe đang được các khách hàng cực kì thích thú và luôn muốn sử dụng cho chuyến đi của mình.

Thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm vào khoảng 4 tiếng đồng hồ, trong thời gian đó nhà xe có cung cấp cho bạn nước lọc, khăn lạnh cùng các tiện ích như điều hòa, đèn cá nhân hay ổ cắm usb. Bạn có thể giải trí với tivi gắn ở trên xe hay chiếc điện thoại của mình mà không sợ hết pin.

Thái độ của nhân viên cũng là một điểm cộng rất lớn cho nhà xe Hongai – Sơn Đức này. Tất cả nhân viên, tài xế đều được tuyển chọn gắt gao, đào tạo bài bản. Thế nên bạn sẽ luôn thấy họ nở một nụ cười với bạn và sẵn sáng giúp đỡ dù là việc nhỏ nhất. Tài xế đều là các bác tài đã chạy đường dài nhiều năm nên rất kinh nghiệm, có thể xử lí mọi tình huống ở trên đường và chắc chắn các bác, các chú sẽ không bao giờ chạy quá tốc đội.

Do chỉ 3 tuyến một ngày nên tốt nhất bạn nên liên hệ để đặt vé từ trước để tránh xảy ra tình trạng hết vé hay ghế ngồi không như kế hoạch. Nếu bạn đi theo gia đình có thể ngồi ở bằng ghế ở cuối sẽ có 3 ghế ngần nhau, nó sẽ rộng rãi và thoải mái hơn đó ạ.

LỊCH TRÌNH CHẠY CỦA NHÀ XE HONGAI – SƠN ĐỨC

1, Xe chạy từ Hà Nội – Lạng Sơn

  • Thời gian xuất bến: 7h00, 8h00, 11h30
  • Thời gian di chuyển: khoảng 4 tiếng
  • Điểm đón khách: Số 308 Trần Khát Chân
  • Điểm trả khách: Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Thị trấn Đồng Đăng

2, Giá vé: 250. 000vnđ/ vé

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general