Nhà xe Hoàng Long Limosine tuyến Sài Gòn đi Quảng Ngãi | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với dòng xe được nâng cấp từ khoang hành khách 16 chỗ ngồi giờ xuống chỉ còn  10 chỗ ngồi, trong đó khoang hành khách chỉ còn 7 chỗ tạo nên cảm giác rất rộng rãi. Mỗi chỗ ngồi đều được thiết kế rất rộng rãi, và thoải mái phù hợp cho cả người phương Tây có vóc dáng to lớn, ghế ngồi có thể trượt ngã dễ dàng và được điều chỉnh bằng các nút ngay tầm tay.

Sự tiện ích của mỗi chiếc xe còn được thể hiện ở cách bố trí khoa học với đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một chuyến di chuyển của hành khách như hệ thống wifi, các cổng USB được lắp đặt tiện lợi ngay tại mỗi ghế ngồi của hành khác để sạc pin cho các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng… Nhờ đó, mà hành khách sẽ có thể làm việc thoải mái ngay cả khi đang trên hành trình.

Toàn bộ nội thất trên xe đều được thiết kế với các chất liệu da và các loại gỗ đắt tiền tạo nên không gian vô cùng sang trọng. DCar Limousine còn có thêm tiện ích giải trí vô cùng hiện đại với màn hình LCD cùng hệ thống âm thanh tuyệt hảo.

Đặt vé xe Hoàng Long đi Phú Thọ như thế nào?

Hãng xe Hoàng Long limousine sử dụng dòng xe Limousine có 9 chỗ. Số lượng ghế không nhiều với chất lượng dịch vụ cao nên nếu hành khách đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những chỗ ngồi phù hợp hoặc xấu nhất là sẽ bị hết vé.

Loại xe này luôn đảm bảo về chất lượng ghế ngồi dành cho mội hành khách, Tuy nhiên bởi đây là loại xe cao cấp nên không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên nếu bạn mang theo hành lý quá nhiều hoặc hành lý kích thước lớn, bạn cần liên hệ trước với tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, Hoàng Long limousine đi Quảng Ngãi từ Sìa Gòn là loại xe ghế ngã được bọc bởi nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé đi cùng, hoặc bạn đi cả gia đình, thì việc lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cho bạn cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với những ghế lẻ ở giữa xe.

Hoàng Long limousine đi Quảng Ngãi có sử dụng vé điện tử, nên khi đến bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể dễ dàng lên xe.

LỊCH TRÌNH XE HOÀNG LONG LIMOUSINE:

  1. Từ Sài Gòn – Quảng Ngãi (1h30 – 2h)
  • Giờ xuất bến: 7h, 8h, 17h30, 18h30, 20h30
  • Điểm đón:
  • (107) VP HCM – 44 QL 13 – Hiệp Bình Chánh – Thủ Đức – TP HCM
  • Điểm trả:
  • Quảng Ngãi
  1. Giá vé: 330.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general