Vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ / Thịnh Logistics

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ là một trong những tuyến vận tải hàng quốc tế của công ty dịch vụ Thịnh Logistics. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho Quý khách hàng khi lựa chọn đến đây. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hàng hóa bị thay đổi trong quá trình vận chuyển. Bởi vì chúng tôi đảm bảo bồi thường 100% nếu có lỗi từ Công ty. Cam kết tạo thương hiệu và ấn tượng tốt nhất cho quý khách.

Những điều mà bạn cần biết khi gửi hàng đi Campuchia

Với Quý Khách hàng muốn vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ cần lưu ý một số điều sau đây:

Khi gửi hàng qua Campuchia cần nắm được thông tin chính xác

Nếu bạn muốn hạn chế những thủ tục phức tạp và rắc rối từ lô hàng khi muốn gửi đi thì bạn phải hiểu rõ tất cả mọi thông tin chính xác. Bao gồm: kích thước, trọng lượng hàng, chiều dài, chiều rộng của loại hàng đó.

Phải biết được tên Tiếng Anh của loại hàng mà bạn gửi

Nếu bạn muốn gửi hàng đi quốc tế thì yêu cầu bạn phải biết tên Tiếng Anh của nó. Bởi điều này thực sự cần thiết để bạn rút ngắn thời gian khi muốn làm các thủ tục thông quan hàng hóa. Hơn nữa, giúp cho đơn vị vận chuyển dễ dàng trong quá trình tư vấn về hàng hóa mà bạn muốn vận chuyển. thuộc trong diện ưu tiên hay diện cấm vận.

Hàng được vận chuyển đi phải có thời gian rõ ràng

Việc lựa chọn thời gian rõ ràng, cụ thể sẽ giúp các đơn vị vận chuyển có thể sắp xếp một cách tốt nhất lô hàng của bạn để phù hợp với yêu cầu của từng loại hàng từng nhu cầu của Khách hàng.

Vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Campuchia mất thời gian bao lâu?

Thông thường hàng hóa khi được gửi từ Việt Nam đi Campuchia sẽ mất khoảng 3 đến 4 ngày. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa nên có thể chênh lệch một ít.

Loại mặt hàng nào có thể nhận vận chuyển đi Campuchia?

Những mặt hàng dưới đây sẽ được vận chuyển đi Campuchia mà bạn nên biết

  • Những mặt hàng máy móc, phục vụ ngành công nghiệp như: máy phát, xe cẩu, xe nâng,…
  • Những hàng hóa vật liệu xây dựng như xi măng, sắt thép
  • Các loại đồ điện máy như: điều hòa, máy sấy, đồ điện tử, bình oxi,…
  • Các loại hàng hóa quá khổ, quá tải, siêu trường và siêu trọng.
  • Các loại hàng hóa phục vụ cho ngành Nông nghiệp như phân bón, thuốc sâu,…
  • Các loại máy móc phục vụ Nông nghiệp như: máy gắt, máy cấy, máy đập, máy cày,…

Vận chuyển hàng đi Campuchia gồm những hình thức nào?

Có 3 hình thức vận chuyển được sử dụng phổ biến tại đơn vị Thịnh Logistics.

Vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ bằng đường hàng không

Đây là phương thức được lựa chọn khá nhiều khi Quý khách muốn gửi hàng quốc tế. Ưu điểm của hình thức này là tốc độ vận chuyển khá nhanh chóng. Nhược điểm là chi phí khá cao và với mặt hàng quá khổ quá tải thì không phù hợp.

Vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ bằng đường biển

Với mặt hàng có khối lượng lớn, siêu trường siêu trọng thì lựa chọn hình thức này là tối ưu nhất. Bởi nó mang lại sự an toàn cho hàng hóa khi phải di chuyển quãng đường xa. Hạn chế sự hư hỏng cho hàng hóa của bạn. Nhược điểm: Thời gian nhận được hàng khá lâu và thường phải sử dụng thêm phương tiện trung gian để đem hàng về kho.

Vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ bằng đường bộ

Vận chuyển hàng đường bộ thường có chi phí rẻ hơn so với 2 hình thức trên. Tuy nhiên thời gian vận tải khá là lâu, không phù hợp với một số loại hàng hóa nông sản, thực phẩm, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Những tiêu chí để lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia chất lượng

Để đảm bảo an toàn hàng hóa cho các công ty, xí nghiệp được đi đến Campuchia một cách nhanh chóng nhất thì cần phải lựa chọn những đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng. Được thị trường cả nước tin tưởng và lựa chọn. Một số tiêu chí mà bạn nên lựa chọn bao gồm:

  • Bạn nên chọn các công ty dịch vụ có địa chỉ, thông tin rõ ràng, nổi bật trên thị trường hiện nay.
  • Đơn vị vận tải vận chuyển hàng sang Campuchia nên có nhiều chi nhánh đặc biệt là có mặt ở Việt Nam và Campuchia để dễ dàng trao đổi hàng hóa, lưu kho và giải quyết các sự cố hàng hóa nhanh chóng nhất có thể.
  • Đơn vị vận tải đó phải được đánh giá cao trên các diễn đàn để Quý khách hoàn toàn yên tâm khi muốn gửi hàng đi Campuchia.

Quy trình và thủ tục vận chuyển hàng đi Campuchia tại Thịnh Logistics

Mỗi loại hàng hóa khi muốn vận chuyển đi Campuchia đều phải trải qua đúng quy trình và thủ tục thì mới được vận chuyển đi. Nếu bạn nắm rõ thì việc vận chuyển sẽ dễ dàng và rút ngắn thời gian cũng như chi phí. Dưới đây là quy trình mà bạn cần nắm.

Thứ nhất, Tiếp nhận hàng hóa và xử lý vấn đề.

Khi Quý khách muốn vận chuyển hàng bởi các đơn vị dịch vụ thì cần gửi các thông tin để bên dịch vụ nắm rõ. Các thông tin cần thiết gồm: thông tin về người gửi, địa chỉ liên hệ, nơi nhận hàng và giao hàng. Các loại hàng hóa, khối lượng và kích thước hàng. Sau khi nắm thông tin xong, bên tư vấn sẽ tiếp nhận và xử lý, đồng thời báo giá cho Khách hàng về loại hàng được vận chuyển.

Thứ hai, Đơn vị dịch vụ sẽ tư vấn cho bạn phương án đóng gói, hình thức vận chuyển

Khi đã đồng ý với mức giá thỏa thuận, phía dịch vụ sẽ tư vấn cho Khách về cách đóng gói và hình thức vận chuyển tốt nhất để Khách hàng tham khảo. Đảm bảo chất lượng hàng hóa không bị ảnh hưởng. Với đa dạng các hình thức vận chuyển bằng đường biển, đường hàng không hoặc đường biển.

Thứ ba, Đem hàng về kho

Hàng đã được đóng gói chắc chắn sẽ đem về kho của đơn vị dịch vụ để chuẩn bị đưa hàng đến Campuchia. Với các Khách hàng xa sẽ được tư vấn rõ về dịch vụ ship.

Thứ tư, Vận chuyển hàng sang Campuchia

Quá trình vận chuyển sẽ được cập nhật trong suốt quãng đường đi để khách hàng nắm được thông tin và dễ quản lý hàng của mình hơn.

Thứ năm, Nhận hàng và thanh toán đơn hàng

Khi hàng đến Campuchia sẽ được giao tận nơi theo các thỏa thuận như trong hợp đồng đã ký kết. Khách hàng nhận và thanh toán đơn hàng cho phía dịch vụ.

Tại sao Quý khách nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của đơn vị Thịnh Logistics?

Thịnh Logistics là đơn vị dịch vụ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Với chi phí cực kỳ hấp dẫn, hàng hóa được đảm bảo an toàn về chất lượng và số lượng. Hơn nữa, Thịnh Logistics luôn hỗ trợ tối đa, tư vấn tận tình với Quý khách khi hợp tác với công ty chúng tôi. Thủ tục, quy trình, giấy tờ rõ ràng trong quá trình hợp tác, không để Quý khách phải phiền lòng về bất cứ điều gì. Hàng hóa gửi đi luôn được theo dõi sát sao

Phí gửi hàng đi Campuchia là bao nhiêu?

Với mỗi hình thức vận chuyển sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, Quý khách có thể tham khảo giá mỗi ngày mà chúng tôi cập nhật để nắm rõ hơn.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia nhanh giá rẻ thì việc tìm đến vận tải nhanh của Thịnh Logistics là sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác và hỗ trợ để đem lại niềm tin cho Quý khách hàng.

Liên Hệ Báo Giá Ngay

Holine/ Zalo : 0944 761 461 Mr Thịnh ( Trưởng Phòng Kinh Doanh)

Email: Thinh@atl.vn – Skype: tranhuuthinhhcm

C.TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ VẬN TẢI AN PHA TRẦN

  • Địa Chỉ: 5-7 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, HCM
  • Tel&Zalo0944 761 461 Mr Thịnh

Hệ Thống Văn Phòng và Bãi Xe

  • VP HÀ NỘI: Tầng 6, 116 Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • VP BÌNH DƯƠNGĐường Số 19, KDC Vĩnh Tân, KCN Visip 2A, Tân Uyên, Bình Dương.
  • VP ĐÀ NẴNG555 Trường Chinh ,Cẩm Lệ Đà Nẵng.

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general