Nhà xe giường nằm Cúc Mừng tuyến Hà Nội – Thanh Hóa| Đặt ngay| 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Cúc Mừng đi Thanh Hóa từ Hà Nội giúp cho hành khác có một chuyến đi an toàn và nhanh chóng. Nhà xe chuyên vận hành dòng xe giường nằm chất lượng cao hữa hẹn sẽ luôn mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái hơn bao giờ hết.

Loại xe chuyên dùng của nhà xe Cúc Mừng là xe giường nằm cao cấp với 46 chỗ ngồi (2 tầng) chia làm 3 dãy song song nhau trên xe còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy điều hòa, phát sóng wifi vô cùng hiện đại. Ngoài ra còn được trang bị thêm một số thiết bị tiện ích khác như : TV, camera, đặc biệt các loại ghế hoặc giường nằm đều là các mẫu mới nhất đảm bảo sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái nhất trong suốt hành trình di chuyển của mình.

Nhà xe giường nằm Cúc Mừng chạy tuyến đường Thanh Hóa – Hà Nội và ngược lại với tần suất 3 chuyến/ngày. Ngoài ra, nhà xe còn thêm phục vụ các tuyến đường di chuyển khác như: Hà Nội – Hà Nam, Nghệ An – Lạng Sơn, Hà Nội – Nghệ An cho tất cả hành khách có nhu cầu đi lại. Bên cạnh đó, nhà xe còn tăng cường thêm một số chuyến đi thêm các tuyến trong những dịp đông khách hay các dịp lễ, tết để đảm bảo việc đi lại của khách hàng là thuận tiện nhất.

Tại sao chọn xe giường nằm Cúc Mừng đi Nghệ An từ Hà Nội

Nhà xe luôn kiểm tra định kỳ đối với tất cả các thiết bị trên xe, và luôn vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch như mới và vận hành tốt nhất đảm bảo chuyến đi cho khách hàng. Các xe của Cúc Mừng luôn được bảo trì bão dưỡng thường xuyên theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Nhân viên lái xe chính là nhân tố đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình cung cấp trung chuyển dịch vụ. Vì vậy nhà xe Cúc Mừng luôn tuyển chọn nhân viên rất kỹ càng, cẩn thận và đào tạo cho tài xế đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong quá trình vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và hài lòng tối đa cho các khách hàng.

Với phương châm hoạt động cốt lõi “Dịch vụ Chuyên nghiệp và An toàn”, nhà xe Cúc Mừng luôn không ngừng nỗ lực để có thể cải thiện và nâng cao dịch vụ cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với tất cả quý khách hàng.

Nhà xe giường nằm Cúc Mừng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lâu năm và lái xe giàu kinh nghiệm, nhà xe Cúc Mừng luôn chú trọng và cải thiện chất lượng dịch vụ để hành khách luôn an tâm trên từng chuyến đi của mình. Trong tương lai, nhà xe sẽ cố gắng khắc phục những thiếu sót trong quá trình phục vụ nhằm nâng cao chất lượng về mọi mặt.

Thông tin chi tiết và đặt vé xe Cúc Mừng đi Thanh Hóa

Nhà xe hỗ trợ vận chuyển hành khách khi khách hàng đặt vé trước. Ngoài ra, trên xe còn phục vụ thêm khăn lạnh và nước uống miễn phí cho khách hàng trên suốt quãng đường di chuyển.

Với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực này, nhà xe Cúc Mừng có một đội ngũ lái xe trẻ, tận tình và được đào tạo chuyên nghiệp.

Quý khách hoàn toàn có thể đặt vé thông qua cổng thông tin bán xe trực tuyến tại đây. Một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khi chuẩn bị lên xe bạn chỉ cần đưa mã số đặt vé cho nhân viên soát vé là bạn đã hoàn thành thủ tục lên xe nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu.

Vị trí ghế ngồi còn trống sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ đặt vé, thường thì các ngày cuối tuần, lễ tết lượng khách hàng di chuyển sẽ trở nên nhiều hơn, nên để đặt được vị trí ngồi tốt hành khách nên liên hệ đặt vé sớm hơn, để có thể giữ chỗ trước tránh hết vé.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Cúc Mừng:

  1. Từ Hà Nội – Thanh Hóa (3 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 6h45, 12h30, 19h
  • Điểm đón:
  • Bến Xe Nước Ngầm:Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  • Chọn điểm trung chuyển:
  • Bến xe Mỹ Đình
  • Điểm trả: Thanh Hóa
  1. Từ Thanh Hóa – Hà Nội (2h30 – 3h)
  • Giờ xuất bến: 00h15, 10h30, 23h30
  • Điểm đón: Thanh Hóa
  • Điểm trả:
  • Bến Xe Nước Ngầm:Số 1 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt
  • Khách sạn Ngân Hà: N1 G1 Chung cư Phú Mỹ (Sau Bến xe Mỹ Đình)
  1. Giá vé: 100.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general