Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Hà Nội – Quảng Nam| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Quảng Nam là một vùng đất thuộc vùng duyên hải miền Trung Việt Nam. Tại đây rất nhiều khu danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử văn hóa Việt Nam rất có giá trị được du khách cả trong và ngoài nước cực kỳ yêu mến. Khi nhắc đến Quảng Nam điều đầu tiên mọi người thường nghĩ đến đó chính là phố cổ Hội An một khu giao thương văn hóa đầu sầm uất nhộn nhịp và tuyệt đẹp cùng với rất nhiều đặc sản nổi tiếng như cao lầu, bánh mì Phượng, mì Quảng,…

Còn thủ đô Hà Nội thì lại được khách du lịch quan tâm bởi sự nhộn nhịp náo nức và một cuộc sống năng động của một trái tim của đất nước Việt Nam với bề dày lịch sử Hơn một nghìn năm Văn Hiến. Chính vì thế nơi đây luôn được xem là một địa điểm hấp dẫn khách du lịch trên mọi miền đất nước cùng với các du khách nước ngoài. Với nền ẩm thực phong phú kèm theo đó là hệ thống di tích lịch sử đã tạo nên một 1 Hà Nội mà không ở nơi nào có.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và và đi du lịch trải nghiệm em khám phá hai vùng đất đất tuyệt đẹp của đất nước Việt Nam ta thì hôm nay Megabus xin được giới thiệu với các bạn một nhà xe rất uy tín được nhiều hành khách tin tưởng đó chính là nhà xe giường nằm Hoàng Long.

GIỚI THIỆU XE GIƯỜNG NẰM HOÀNG LONG HÀ NỘI ĐI QUẢNG NAM:

Nhắc đến xe khách giường nằm hành khách cách không thể không nhắc tới nhà xe giường nằm Hoàng Long một trong những nhà xe nổi tiếng bậc nhất cung cấp dịch vụ vận tải hành khách bằng xe giường nằm cao cấp tuyến Bắc Nam.

Địa chỉ: 43 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 6772

Website: Megabus.vn

ĐÁNH GIÁ XE GIƯỜNG NẰM HOÀNG LONG HÀ NỘI ĐI QUẢNG NAM:

Xe giường nằm Hoàng Long đi Quảng Nam từ Hà Nội là một trong những tuyến xe cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về mặt cơ sở vật chất nhà xe xe giường nằm Hoàng Long còn được khách hàng cực kỳ kỳ ấn tượng và ghi điểm cao bởi thái độ phục vụ cũng như một dịch vụ chuyên nghiệp nhiệt tình và ấn tượng.

Hệ thống ghế ngồi kèm với đó đó là cơ sở vật chất nội thất trong xe được nhà xe giường nằm Hoàng Long rất chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy khi tất cả những những nội thất bên trong xe đều được nhà xe nhập khẩu và lắp đặt bằng những thiết bị rất cao cấp và sang trọng phục vụ cho nhu cầu di chuyển của khách.

Trong thời đại 4.0 nhà xe liên tục cải cách hiện đại nâng cấp lên dịch vụ để mong muốn nhà xe trở thành một dịch vụ cao cấp cho khách hàng chính vì vậy hệ thống đặt vé online qua mã vạch được nhà xe áp dụng rất thành công mang đến sự thuận tiện hiện đại dễ dàng cho khách hàng khi đặt mua vé và lên xe di chuyển.

Đội ngũ nhân viên nhà xe được đào tạo bài bản tuyển chọn kỹ lưỡng với mục đích mang đến cung cấp một dịch vụ vụ án tượng hoàn hảo và chuyên nghiệp tới khách hàng. Nhầm với mục đích cung cấp một dịch vụ vụ xứng đáng với số tiền thời gian mà khách hàng bỏ ra

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Xe chạy từ Hà Nội – Quảng Nam

  • Thời gian xuất bến: 13:00, 21:30, 07:00
  • Thời gian di chuyển: 16 tiếng 45 phút
  • Điểm đón khách: Số 1 Ngọc Hồi – BX Nước Ngầm – HN
  • Điểm trả khách: Quảng Nam

2, Giá vé: 400. 000vnđ/ vé xe giường nằm 

3, Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Long tuyến Sài Gòn - Hà Nội | Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general