Nhà xe giường nằm Thanh Sơn tuyến Hà Nội – Quảng Bình | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Quảng Bình là tỉnh có bờ biển dài, và nhiều thắng cảnh đẹp nhất nhì Việt Nam. Với đườngờ biển dài 116,04km với 5 cửa sông. Cùng với các các bãi biển cục kỳ đẹp như cảng Hòn la, cảnh Nhật Lệ, cảnh Giang giao thương tấp nập.

Biển Quảng Bình có cực kỳ nhiều bãi tắm đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch đến nghỉ dưỡng vào các dịp hè về. Nhiều bãi tắm nổi tiếng như biển Đá Nhảy, Nhật Lệ, Bảo Minh, Quang Phú… Đặc biệt nguồn thủy hải sản Quảng Bình vô cùng đa dạng, phong phú và chất lượng được đánh giá là ngon nhất trên cả nước. Nổi tiếng nhất đó là ghẹ và mực tại Quảng Bình, vừa dày vừa ngọt, tươi sống tràn đầy hương vị biển cả.

Quảng Bình hiện tại có ngoài một ngư trường to lớn với trữ lượng 10 vạn tấn, thì diện tích mặt nước nuôi trồng thủy sản cũng cực kỳ hoàn hảo. Thuận lợi cho việc khai thác xuất khẩu thủy hải sản.

Megabus xin được giới thiệu cho bạn xe giường nằm Thanh Sơn từ Hà Nội đi Quảng Bình được rất nhiều thực khách chọn lực và tin tưởng.

GIỚI THIỆU CHUNG XE GIƯỜNG NẰM THANH SƠN ĐI QUẢNG BÌNH TỪ HÀ NỘI

Xe giường nằm Thanh Sơn là đơn vị vận tải đường bộ lâu năm cực kỳ nhiều kinh nghiệm trên tuyến đường Hà Nội – Quảng Bình và ngược lại. Từ khi thành lập tới nay, xe giường nằm Thanh Sơn không ngừng phấn đấu giữ gìn và phát triền với cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển khách hàng hoàn hảo-an toàn nhất. Sự hài lòng và an tâm của hành khách là niềm động lực để xe giường nằm Thanh Sơn đi Quảng Bình cố gắng.

Với đội ngũ nhân viên, cán bộ điều hành, lái xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản, nhiệt tình  và nhiều kinh nghiệm, nhà xe giường nằm Thanh Sơn luôn tăng cường phục vụ mọi khách hàng với các chuyến xe xuất bến mỗi ngày tại các điểm đầu bến. Chắc chắn sẽ đưa hành khách tới nơi an toàn, ấn tường và đúng lịch trình.

ĐÁNH GIÁ XE GIƯỜNG NẰM THANH SƠN ĐI QUẢNG BÌNH:

  • Ưu điểm:

Nhà xe giường nằm Thanh Sơn đi Quảng Bình là một hãng xe lớn và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nhà xe chắc chắn và luôn luôn đảm bảo xuất phát đúng giờ cho hành khách. Hơn thế nữa, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, an toàn cùng với nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng giúp nhà xe ghi điểm với khách hàng

  • Nhược điểm:

Vì là một nhà xe lơn lại còn có chất lượng dịch vụ cực kỳ hoàn hảo, chính bởi vậy nên hãng xe này liên tục xảy ra hiện tượng hết vé, cháy vé trong các ngày cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ lễ lớn của dân tộc ta.

  • Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Hương: “Chất lượng nhà xe cực tốt. Mình chọn xe để di chuyển tuyến Hà Nội – Quảng Bình mà xe mới, chất lượng phục vụ lại tốt. Giá rẻ mà chất lượng lại cao. Sẽ ủng hộ nhà xe dài dài.”

Khách hàng Vinh: “Thật sự mình sợ đi xe vì sợ say nhưng mà đi xe Thanh Sơn thì mình hoàn toàn yên tâm bới vì sau 3 lần đi mình hoàn toàn tỉnh táo, không say xe một chút nào. Tài xế và nhân viên vui tính luôn biết cách để xua tan mệt mỏi cho hành khách.”

Khách hàng Hường: “Xe xuất phát đúng giờ. Nội thất sang trọng, sạch sẽ và thiết kế thông minh, ngăn lắp. Chúc nhà xe ngày càng thành công hơn.”

Khách Hàng Tùng: “Tình cờ đặt được vé rẻ và được tư vấn nhiệt tình trên Megabus.vn xe giường nằm Thanh Sơn. Thật sự hài lòng luôn, trên cả mong đợi.”

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

  1. Từ Hà Nội đi Quảng Bình

  • Giờ xuất bến18:00
  • Thời gian dự kiến: chuyến đi tổng sẽ khoảng 8 tiếng
  • Điểm đón: 
  • Bến xe Giáp Bát, Đường Giải Phóng, Giáp Bát
  • Điểm trả:
  • Quảng Bình (Dọc QL 1A)
  1. Giá vé: 310.000đ/vé

  2. Liên hệ đặt vé:19006772

>>> Check vé online và đặt TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general