Nhà xe giường nằm Thọ Mười tuyến Thanh Hóa – Đà Nẵng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Nhà xe giường nằm Thọ Mười Thanh Hóa đi Đà Nẵng – Đà Nẵng đã thay đổi một cách chóng mặt với tốc độ phát triển thần kì, kinh hoàng đó là lời nhận xét của đa rất nhiều người khi quay lại nơi đây. Thành phố Đà Nẵng nằ ở miền Trung của Việt Nam, nên rất thuận lợi cho mọi người cả miền Bắc hay miền Nam di chuyển đến. Với vị trí tuyệt vời như vậy kết hợp với việc có thể tham quan được cả Hội An và Huế,  thế nên hàng năm đa thu hút được hàng triệu du khách trong nước cũng như quốc tế đến du lịch, tham quan. 

Còn đối với Thanh Hóa, Nhắc đến vùng đất xứ Thanh “địa linh nhân kiệt” là nhắc đến địa danh: Hàm Rồng – Sông Mã. Ai đã từng vào nam ra bắc đều đã đi qua miền đất lung linh sắc mầu huyền thoại này, khí thiêng hội tụ, nơi sơn thủy hữu tình, phát tích nền văn hóa Đông Sơn hẳn vẫn còn lưu giữ hình ảnh cầu Hàm Rồng nối đôi với bờ Sông Mã, gối đầu lên núi Ngọc, núi Rồng  những hình ảnh đó đã làm nên nét độc đáo của mảnh đất này.

Để có thể di chuyển từ Thanh Hóa để Đà Nẵng và ngược lại thì có rất nhiều phương án để di chuyển. Trong đó xe khách là loại phương tiện được sử dụng rộng rãi nhất. Sau đây, busvietnam xin giới thiệu đến quý khách nhà xe giường nằm Thọ Mười chuyên hoạt đọng trên tuyến Thanh Hóa – Đà Nẵng.

Đây là hãng xe đã có từ lâu với sự uy tín và trách nhiệm của mình, nhà xe Thọ Mười đã được đông đảo hành khách ủng hộ và tin tưởng. Hãng xe đang hoạt động với dòng xe giường xem đời mới với nhiều tiện ích rất hay.

Đầu tiên phải kể đến là chiếc giường được bọc bằng da cao cấp giúp khách hàng có thể thư giãn và thoải mái nhất chứ không hề bị bí bách như những loại da công nghiệp thông thường. Tiếp đó, du khách sẽ được cung cấp nước lọc, khăn giấy, wifi tốc độ cao, đèn ngủ cá nhân và cả cổng sạc usb giúp điện thoại của bạn luôn đầy pin để sẵn sàng cho những bức hình lung linh trong chuyến đi sắp tới.

Nhà xe Thọ Mười cũng rất chú trọng vào nhân sự, cụ thể trong việc tuyển chọn và đào tạo. Mọi nhân viên từ lái xe đến phụ xe đều có thâm niên trong nghề, luôn tươi cười và sẵn sáng giúp đỡ khách hàng hết mình.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1, Chạy tuyến Thanh Hóa – Đà Nẵng

  • Thời gian xuất bến: 9h00, 10h00
  • Thời gian di chuyển: dự kiến chuyến đi khoảng 13 tiếng đến 14 tiếng
  • Điểm đón khách: Bến xe Thi trấn Thọ Xuân,  Thị trấn thọ xuân
  • Điểm trả khách: 
  • Tp. Thanh Hoá, Thanh Hoá, Việt Nam 
  • Ngã Tư Túy Loan – QL14B

2, Giá vé: 300. 000đ/vé – xe giường nằm 40 chỗ

3, Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check thông tin vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general