Nhà xe giường nằm Hoàng Anh – Lai Châu tuyến Hà Nội – Sapa | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Hoàng Anh đi Sapa là nhà xe uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn để di chuyển trên các tuyến Hà Nội – Sapa và ngược lại. Hiện nay xe ​Hoàng Anh đã trang bị thêm xe giường nằm 45 chỗ với đầy đủ các dịch vụ tiện ích kèm theo như: nước uống, khăn lạnh, TV. Nhà xe Hoàng Anh còn bố trí xe giường nằm thoải mái với các mức chi phí hợp lý cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển.

Bên cạnh đó quy trình phục vụ hành khách và thời gian di chuyển luôn được đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho khách hàng. Xe còn nhận thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa với các mức giá cả cạnh tranh. Hãy đồng hành cùng Hoàng Anh để có những trải nghiệm cho riêng mình ngay nhé.

1. Tại sao nên chọn xe Hoàng Anh đi Lai Châu?

Xe Hoàng Anh được khách hàng đánh giá khá tốt bởi trải nghiệm về dịch vụ, luôn cam kết khởi hành đúng thời gian, chất lượng luôn được bảo đảm.

Với các điểm đón khách cố định đã được hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế có thể liên hệ, và giờ đón mới chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch về thời gian. Nên để tránh xảy ra trễ xe, bạn nên chuẩn bị đầy đủ mọi thứ sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn vô cùng chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của hành khách.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm là loại đời mới nên cung cấp nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế lái xe tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách, không bắt khách dọc đường di chuyển, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với các khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe chạy buổi đêm, tài xế vẫn chạy xe với tốc độ vừa phải, khách hàng có thể yên tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe giường nằm Hoàng Anh tuyến Hà Nội – Sapa còn hỗ trợ thêm dịch vụ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về các chi phí và cách thức gửi hàng, bạn hãy liên hệ trước tại các đầu văn phòng nhà xe, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng gửi và kích thước, khối lượng của hàng hóa.

2. Đặt vé xe giường nằm Hoàng Anh đi Sapa từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghế ngồi còn trống khi đặt vé xe tại Hoàng Anh sẽ tùy thuộc vào thời gian mà khách hàng liên hệ đặt vé. Thông thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ trở nên nhiều hơn, nên để có được vị trí ngồi tốt, bạn cần lập cho mình kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước nhé.

Khi đặt vé với số lượng ít hoặc đặt vào các ngày trong tuần. Bạn có thể thanh toán trước giờ đi khoảng 30 phút ngay tại văn phòng Hà Nội. Với số lượng vé từ 3 cái trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, tết. Bạn cần lưu ý thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

Xe có dịch vụ hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi. Bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được để tài xế tiện liên hệ.

Sau khi đặt vé, bạn cũng có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến ít nhất từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa cho nhân viên phòng vé tin nhắn có chứa mã vé. Nhân viên sẽ giúp bạn xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được sắp xếp còn tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu. Nên như bạn không biết trước được bạn sẽ phải đi xe biển số bao nhiêu hay đi cùng tài xế nào. Nếu cần các thông tin liên hệ trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Hoàng Anh:

  1. Từ Hà Nội – Sapa (5h45)
  • Giờ xuất bến: 20h20, 21h05
  • Điểm đón: Bến xe Mỹ Đình (Ô số 15):Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả: Bến xe Sapa: Quốc lộ 4D, Sapa
  1. Từ Sapa – Hà Nội (5h45)
  • Giờ xuất bến: 23h
  • Điểm đón: Bến xe Sapa: Quốc lộ 4D, Sapa
  • Điểm trả: Ngã tư Nội Bài: Xã Thanh Xuân
  1. Giá vé: 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Hoàng Anh tuyến Hà Nội – Lai Châu| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general