Nhà xe Phúc Hải Limousine tuyến Gia Lai – Đắk Lắk | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Cách đây 2 năm, Phúc Hải Limousine là một trong số những nhà xe hàng đầu khi mở rộng trên tuyến đường từ Gia Lai đến Đắk Lắk với dòng xe Limousine cao cấp có 17 chỗ ngồi.

Và chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động mạnh mẽ trên tuyến đường này, nhà xe Phúc Hải limousine đã chính thức trở thành cái tên vô cùng thân thuộc của du khách khi có nhu cầu đi du lịch hay có nhu cầu di chuyển giữa 2 địa điểm này.

Thông tin chi tiết xe Phúc Hải Limousine

Phúc Hải Limousine luôn mang đến cho hành khách sự thoải mái nhất bởi nhà xe đã đầu tư hàng chục tỷ đồng vào hệ thống xe limousine sang trọng để hoạt động trên tuyến đường Gia Lai – Đắk Lắk.

Toàn bộ nội thất bên trong xe đều được thiết kế chuẩn chất hiện đại và cao cấp, trong đó có phần khung xe vô cùng vững chắc nay đã được bọc thêm với một lớp da cao cấp, toát lên vẻ sang trọng thực sự khi đi xe.

Đồng thời, với mỗi chỗ ngồi của hành khách trên xe đều được đầu tư mạnh với các chiếc ghế vô cùng lớn, mềm mại,  tạo cảm giác êm ái và cũng được phủ da cao cấp. Chất lượng của ghế ngồi đạt mức hạng thương gia so với những chuyến bay hành không cao cấp. Ngoài ra, những chiếc ghế này còn được tích hợp thêm khả năng ngả ghế, trượt ngã độc lập, và có gắn thêm cổng USB để phục vụ hành khách nạp năng lượng khi di chuyển cùng nhà xe.

Trang bị của xe Phúc Hải Limousine đi Đắk Lắk

Cốp hành lý ở trên xe có thể được để riêng biệt với từ 10 – 12 vali, nên bạn có thể yên tâm về chỗ để hành lý cho mình khi muốn di chuyển, hoặc đi du lịch dài ngày.

Họa tiết nội thất trên xe được trang trí toát lên vẻ hiện đại, cao cấp phù hợp để bạn có thể sống ảo mọi lúc mọi nơi ngay trên xe.

Trên trần của xe còn được trang trí thêm với một hệ thống đèn LED vô cực chuyên biệt giúp mang đến cho hành khách một không gian sang trọng với bầu trời sao thú vị. Tại mỗi chiếc ghế của xe đều được trang bị đèn đọc sách nên bạn có thể yên tâm đọc những quyển sách thú vị trước khi đến nơi.

Nhà xe có đầu tư thêm cho hành khách nhiều thiết bị giải trí, trong đó bao gồm trang bị đầu DVD, TV Smart LED 32”, wifi, bộ loa 12 Bass + Twite treble.

Hệ thống wifi hoàn toàn miễn phí cùng các máy điều hòa làm mát xuyên suốt tạo cho không khí trên xe vô cùng mát mẻ và thoải mái.

Khi đồng hành cùng nhà xe bạn còn được Phúc Hải Limousine dành tặng miễn phí khăn lạnh, nước uống cho khách hàng.

LỊCH TRÌNH XE PHÚC HẢI:

  1. Từ Gia Lai – Đắk Lắk (4h05)
  • Giờ xuất bến: 7h, 17h
  • Điểm đón:
  • VP Gia Lai:Kiot 49-50, Bến xe Đức Long
  • Điểm trả:
  • VP Buôn Mê:34 Lý Thái Tổ
  1. Giá vé: 160.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general