Nhà xe Xinh Xinh tuyến Lâm Đồng – Đồng Nai| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Đồng Nai là tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ của Việt Nam, nằm cách địa bàn thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km về hướng Đông Bắc. Nơi đây có rất nhiều khu di tích lịch sử, văn hoá và các điểm đến du lịch có tiềm năng.

Mỗi năm lại có hàng nghìn lượt du khách từ khắp các nơi trên tổ quốc đổ về Đồng Nai tham quan và du lịch mà đặc biệt là những vị khách nước ngoài cũng rất thích thú với nơi đây.

Du lịch Đồng Nai là không chi bên cạnh khám phá những địa điểm tham quan đẹp, nổi tiếng mà bạn còn được thưởng thức ăn đặc sản món ngon của vùng đất đặc biệt này. Nếu bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cho mình một chuyến đi sắp tới, mà vẫn chưa biết đi thế nào, và nên đến Đồng Nai vào thời gian nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thời điểm đẹp nhất để đến Đồng Nai:

Người dân tại tỉnh Đồng Nai thường thu hoạch hoa quả vào tháng 5 tới tháng 8, vì vậy nếu bạn thích và muốn thưởng thức trái ngọt chín cây thì chọn thời gian này để tới Đồng Nai là hợp lý nhất nhé. Vào các thời điểm khác các bạn vẫn có thể tới Đồng Nai để vui chơi và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai vì phong cảnh nơi đây mùa nào cũng đều rất đẹp.

Đặt vé xe nào đi Đồng Nai từ Lâm Đồng và các vấn đề cần lưu ý:

Nhà xe Xinh Xinh chuyên cung cấp và phục vụ hành khách có nhu cầu đi trên tuyến Lâm Đồng – Đồng Nai. Sử dụng dịch vụ của nhà xe Xinh Xinh đi Đồng Nai, quý  hành khách sẽ được di chuyển với dòng xe ghế ngồi 30 chỗ cao cấp nhất nhì hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tình, ân cần và chu đáo với khách hàng. Xe của Xinh Xinh luôn khởi hành chính xác giờ. Không những thế, quý khách còn được nhà xe đưa đón tận nơi. Khi đi xe khách hàng có thể sử dụng các tiện ích như che nắng, máy lạnh, thuốc chống nôn, khăn lạnh, nước suối.

Khách hàng có thể mua vé của nhà xe tại các đầu văn phòng hoặc đặt vé trực tuyến online tại đây.

Đối với hành khách đặt vé trực tuyến, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử để lên xe dễ dàng. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến ít nhất từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Khi đến đây bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe Xinh Xinh được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu luôn chuyển chuyến. Nên nếu bạn không biết trước được sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Bạn có thể liên hệ với nhà xe trước giờ đi để có thể nắm rõ về các thông tin trên.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Xinh Xinh:

  1. Từ Lâm Đồng – Đồng Nai (1h45 – 4h35)
  • Giờ xuất bến: 00h, 00h30, 1h, 1h20, 1h50, 22h30, 23h, 23h15, 23h45
  • Điểm đón:
  • Trạm Di Linh:681 Hùng Vương
  • Bến xe khách Đức Long – Bảo Lộc:Trần Phú
  • Trạm Madagui:Quốc lộ 20
  • VP Đà Lạt:147 Phan Chu Trinh:
  • Bến xe Đức Trọng:735 Quốc lộ 20
  • Chọn điểm trung chuyển:
  • Nội ô thành phố Đà Lạt
  • Điểm trả:
  • Bưu Điện Dầu Giây:Quốc lộ 1A
  1. Giá vé: 9000 VNĐ – 120.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general