Nhà xe KumHo Việt Thanh tuyến Hà Nội – Hạ Long| Đặt vé ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Quảng Ninh là một điểm đến vô cùng thú vị trên bản đồ du lịch Việt Nam. Nếu như trước đây, điều khiến du khách ngại ngùng khi lựa chọn địa điểm du lịch này chính là vì phương tiện giao thông để di chuyển đến đây chưa thật sự chất lượng và thuận lợi, thì  vào những năm gần đây, sự bất tiện này đã được giải quyết hoàn toàn.

Nhiều doanh nghiệp vận tải hay hãng xe khách chất lượng cao đã được thành lập và không ngừng nâng cao, phát triển khả năng của mình, họ cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, cố gắng đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng, tiện nghi và thoải mái nhất có thể cho hành khách. Một trong các lựa chọn hàng đầu của hành khách tuyến Hà Nội đi Quảng Ninh chính là nhà xe Kumho Việt Thanh của Công ty vận tải tốc hành khách Kumho Việt Thanh.

Thông tin nhà xe Kumho Việt Thanh

Hãng xe Kumho Việt Thanh có rất nhiều chuyến trong ngày, tuy nhiên với lượng khách di chuyển tương đối lớn nên thường xảy ra trường hợp hết vé sớm. Bạn nên đặt vé trước giờ đi ít nhất khoảng 2 tiếng để được giữ chỗ trước, bạn cũng có thể dễ dàng đặt trước vé xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh cũng như  vé xe từ Quảng Ninh về Hà Nội nhanh chóng qua megabus.vn.

Có 2 loại xe cùng chạy trên tuyến đường đi từ Quảng Ninh đến Hà Nội đó là xe VIP và xe khách thường. Loại xe VIP thì sẽ không hỗ trợ đón khách dọc đường mà sẽ đi thẳng từ Hà Nội đến thẳng Bãi Cháy, Cẩm Phả. Loại xe thường thì có hỗ trợ đón khách trên tuyến đường xe chạy. Tùy theo nhu cầu mình, bạn có thể lựa chọn loại xe phù hợp.

Hiện tại xe chưa có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi ở hà Nội và Quảng Ninh, chỉ hỗ trợ đưa đón khách tại các khu văn phòng. Ở khu vực Hà Nội, xe chủ yếu sẽ đón khách tại bến xe Mỹ Đình, ngoài ra còn có những văn phòng tại bến xe Bãi Cháy, Cẩm Phả và Uông Bí.

Tại sao nên lựa chọn xe Kimho Việt Thanh?

Xe VIP Kumho Việt Thanh đã gây dựng được uy tín cũng như lòng tin với khách hàng, được khách hàng đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng.

Xe hoàn toàn là xe đời mới, hiệu Universe của hãng Huyndai với đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Có nhenân vie trên xe tương tự như các hãng hàng không quốc tế, được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản khi ứng xử, giao tiếp với khách hàng với châm ngôn “ Ấm áp như gia đình – thân thiết như bạn bè”.

Nhà xe Kumho Việt Thanh còn có hỗ trợ gửi hàng tại những đầu văn phòng. Chi tiết về khoản chi phí hay cách thức đẻ gửi hàng, bạn nên liên hệ trước với các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ phụ thuộc theo loại hàng và kích thước hay  khối lượng.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1. Tuyến Hà Nội – Hạ Long:

  • Giờ xe chạy: 6h00, 8h00, 9h00, 11h00, 13h00, 15h00, 18h00
  • Thời gian di chuyển: các bạn sẽ có hơn 3 tiếng để trả nghiệm dịch vụ của nhà xe. Đảm bảo hãng xe sẽ làm bạn hài lòng.
  • Điểm đón:
  • Quầy vé 10 – Bến xe Mỹ Đình
  • Điểm trả:
  • Bến xe Bãi Cháy – Giếng Đáy, Bãi Cháy

2. Tuyến Hạ Long – Hà Nội:

  • Giờ xe chạy: 6h00, 8h00, 9h00, 11h00, 13h00, 15h00, 18h00
  • Thời gian di chuyển: các bạn sẽ có hơn 3 tiếng để trả nghiệm dịch vụ của nhà xe. Đảm bảo hãng xe sẽ làm bạn hài lòng.
  • Điểm đón:
  • Bến xe Bãi Cháy – Giếng Đáy, Bãi Cháy
  • Điểm trả:
  • Quầy vé 10 – Bến xe Mỹ Đình

3. Giá vé: 120. 000đ/ vé xe

4. Liên hệ đặt vé: 19006772

>>> Check thông tin vé và đặt vé online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Top 8 Xe KumHo Việt Thanh hay nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general