Nhà xe limosine Tiến Tiến tuyến Hà Nội đi Thanh Hóa| Đặt ngay| 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe limosine Tiến Tiến từ lâu đã luôn là nhà xe nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của quý hành khách trên tuyến đường từ Hà Nội đi Thanh Hóa. Xe Tiến Tiến là một trong những thương hiệu xe khách lâu đời và uy tín tại tỉnh Thanh Hóa. Với đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Cùng dàn xe giường nằm và xe limousine giường phòng chất lượng. Nhà xe Tiến Tiến luôn luôn mong muốn sẽ mang tới những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ xe giường nằm cao cấp, chất lượng cao, giá cả lại phù hợp với nhiều người. Chính vì thế khi bạn đồng hành cùng với nhà xe Tiến Tiến, quý hành khách sẽ luôn cảm thấy an tâm và thoải mái nhất.

Để không ngừng ra tăng chất lượng dịch vụ của xe khách Tiên Tiến trên khắp cả nước nói chung và trong tuyến Hà Nội đi Thanh Hóa nói riêng thì nhà xe có những văn phòng đại diện trên nhiều tỉnh thành tiện lợi hơn cho khách hàng muốn đi xe.

Xe Tiến Tiến limosine đi Thanh Hóa có gì?

Với vô vàn các tiện ích như: TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giúp hành khách cho những chuyến đi thoải mái nhất. Tất cả các phụ xe và tài xế của nhà xe đều được học giao tiếp du lịch. Luôn đối xử ân cần và lịch sự đối với từng hành khách.

Các hành khách lên xe tại các điểm đã hẹn thì nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ đón bạn, giờ đón sẽ chỉ là giờ dự kiến, chênh lệc về thời gian là điều khó tránh khởi. Để tránh xảy ra tình huống như trễ xe, bạn nên chuẩn bị đồ đạc sớm hơn giờ hẹn.

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe vô cùng an toàn, không có xảy ra nhồi nhét khách. Tuyệt đối, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định đối với khách liên hệ đặt vé trước. Các chuyến xe di chuyển vào ban đêm, tài xế chỉ đi với tốc độ vừa phải, khách hàng có thể thoải mái ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Bạn cần lưu ý gì khi đặt vé xe Tiến Tiến đi Thanh Hóa từ Hà Nội :

Nhà xe Tiến Tiến limosine có hỗ trợ đón khách tại các điểm đã hẹn trên đường xe đi, hành khách cần phải lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Vào các dịp lễ tết hoặc các ngày cuối tuấn lượng khách hàng sẽ tăng lên. Để tránh bị hết vé hoặc  không có được vị trí ngồi tốt bạn hãy liên hệ đặt vé sớm hơn nhé.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử của mình để lên xe. Khi chuẩn bị lên xe bạn hãy đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp nhất.

Các xe của Tiến Tiến được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên nếu bạn không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cảm thấy cần các thông tin trên, bạn có thể liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Tiến Tiến:

  1. Từ Hà Nội – Thanh Hóa (1h50 – 2h30)
  • Giờ xuất bến: 8h45, 11h15, 13h45, 15h20, 16h15, 17h40
  • Điểm đón:
  • Bến xe Giáp Bát – quầy vé 22:Giải Phóng
  • Điểm trả:
  • Cây xăng Tiến Tiến:QL10
  • Ngã tư Bỉm Sơn:Thị xã Bỉm Sơn
  1. Từ Thanh Hóa – Hà Nội (2h – 2h35)
  • Giờ xuất bến: 6h30, 7h05, 7h30, 8h05, 9h, 9h35, 12h, 12h35, 14h, 14h35, 16h, 16h35
  • Điểm đón:
  • Cây xăng Tiến Tiến:QL10
  • Ngã tư Bỉm Sơn: Thị xã Bỉm Sơn
  • Điểm trả:
  • Bến xe Giáp Bát: Đường Giải Phóng, Giáp Bát
  1. Giá vé: 80.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general