Nhà xe Toàn Điệp tuyến Hà Nội đi Mộc Châu| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay. Xe Toàn Điệp đã được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ không chỉ bởi chất lượng của nhà xe mà đội ngũ nhân viên luôn mang lại cho hành khách cảm giác hài lòng, ” Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” chính là phương châm cho sự không ngừng cố gắng của nhà xe. Hiện nay, trung bình mỗi ngày đều có nhiều lượt xe xuất bến liên tục tại các đầu bến tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho hành khách sắp xếp thời gian và công việc của mình.

Các phương tiện vận tải chủ yếu của Nhà xe Toàn Điệp là các loại xe giường nằm cao cấp với 40 chỗ cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như: hệ thống máy điều hóa, phát sóng wifi tạo không gian cho hành khách nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí trên chuyến đi dài mệt mỏi. Ngoài ra, các xe giường nằm của hãng xe còn thường xuyên được kiểm tra định kì làm vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo xe luôn mới và sạch đẹp, mang lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Lý do nên chọn xe Toàn Điệp đi Mộc Châu

Nhà xe luôn nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm dịch vụ, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, đảm bảo chất lượng của từng chuyến đi.

Với các điểm đón cố định đã được hẹn trước với hành khách, bạn nên giữ điện thoại luôn bên mình để tài xế có thể liên hệ, giờ đón bạn sẽ chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ không tránh khỏi sự chênh lệch. Nên để tránh bị trễ xe, bạn nên chuẩn bị đầy đủ sớm hơn giờ hẹn.

Toàn bộ tài xế nhà xe tận tình, lái xe an toàn, không có trường hợp nhồi nhét khách, không bắt thêm khách dọc đường đi, chỉ hỗ trợ đón khách dọc đường tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.

Nhà xe cũng hỗ trợ thêm dịch vụ gửi hàng. Nếu bạn muốn gửi hàng đi Mộc Châu thì có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để biết thêm thông tin.

Những vấn đề cần lưu ý khi đặt vé xe Toàn Điệp đi Mộc Châu từ Hà Nội:

Đối với khách đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày bình thường trong tuần. Bạn có thể thanh toán đặt vé trước giờ đi 30 phút ngay tại văn phòng Hà Nội. Với số lượng vé nhiều hơn 3 vé trở lên. Hay đặt vé vào các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất là 3 tiếng để có thể đảm bảo được hành trình di chuyển.

Vị trí giường nằm còn trống khi đặt vé xe Toàn Điệp sẽ phụ thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ. Thường thì vào các ngày cuối tuần, số lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên nhiều hơn. Bạn cũng có thể đặt trực tuyến xe Toàn Điệp từ Hà Nội đi Mộc Châu và ngược lại với giá ưu đãi tại đây.

Sau khi đặt vé xong, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử dùng để lên xe. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến khoảng từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Khi đến nơi bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé. Nhân viên phòng vé sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Toàn Điệp:

  1. Từ Hà Nội – Mộc Châu (5h15)
  • Giờ xuất bến: 20h20
  • Điểm đón:
  • Ngã tư Nội Bài:Xã Thanh Xuân
  • Sảnh Quốc Tế (T2) – Sân bay Nội Bài: Cột 10 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T2 (Phụ thu 30.000đ/người,Nhà xe thu)
  • Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài: Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1 (Phụ thu 30.000đ/người,Nhà xe thu)
  • Điểm trả: Khách sạn Hương Sen: Số 2 Trần Huy Liệu, Mộc Châu
  1. Từ Mộc Châu – Hà Nội (5h15)
  • Giờ xuất bến: 22h30
  • Điểm đón: Khách sạn Hương Sen:Số 2 Trần Huy Liệu, Mộc Châu
  • Điểm trả: Ngã tư Nội Bài:Xã Thanh Xuân
  1. Giá vé: 220.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general