Top Xe Limousine phòng nằm VIP Sài Gòn đi Đà Lạt | Đặt vé ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe phòng nằm Vip đi Đà Lạt – Thành phố Đà Lạt nơi của xử sở mộng mơ và còn là nơi mimosa hòa cùng ngàn hoa khoe sắc, từ đồi Robin view ngắm Hồ Tuyền Lâm, núi Voi, vùng viếng Thiền Viện Trúc Lâm, thăm Dinh thự Bảo Đại, đi tản bộ dưới những tán thông đằm thắm, và ngắm những ngôi biệt thự cổ, nhấm nháp một tách café ấm áp trong thời tiết se lạnh. Hàng ngày có những chuyến xe ngựa thổ mộ chạy quanh Hồ Xuân Hương cũng tạo nên những nét duyên khác biệt của Đà Lạt mù sương.

Với nhu cầu ngày một cao của các hành khách, BusVietNam điểm qua một số nhà xe cung cấp xe limousine cao cấp tuyến Sài Gòn đi Đà Lạt :

1. Xe Nguyễn Kim Limousine 22 phòng đi Đà Lạt

Hành trình di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt và ngược lại sẽ trở nên thoải mái hơn bao giờ hết với dòng xe giường nằm limousine Nguyễn Kim 22 phòng nằm VIP. Quý hành khách sẽ có ngay những trải nghiệm khác biệt với đầy đủ mọi tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và vô cùng thoải mái. Di chuyển trên những chiếc Limousine 21 ghế ngã của nhà xe Nguyễn Kim Limousine.

Đặc biệt hơn dòng xe này hứa hẹn sẽ mang tới cho mỗi quý hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có một hãng vận chuyển đường bộ nào có thể mang lại cho hành khách.

Liên tục không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến các dịch vụ để cùng khẳng định nên chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN 

Từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Giờ đón : 22h45, 23h15, 23h45

Điểm đón : 

– 275F, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh (Gần công viên 23/9)
– 996 Tạ Quang Bửu, Quận 6, Hồ Chí Minh
Điểm trả : 
– Nội thành Đà Lạt bán kính 5km
– Ngã 3 Hồ Tuyền Lâm
– 17 Lương Thế Vinh, Đà Lạt, Lâm Đồng

Từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Giờ đón : 11h15, 12h15, 13h15

Điểm đón : 

– Nội thành Đà Lạt bán kính 5km
– 17 Lương Thế Vinh, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điểm trả : 

– 275F, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh (Gần công viên 23/9)
– 996 Tạ Quang Bửu, Quận 6, Hồ Chí Minh

Giá vé: 399.000đ/vé

Liên hệ đặt vé : 19006772

2. Xe Limousine Phong Phú 22 phòng nằm VIP đi Đà Lạt

Nhà xe đang tưng bước chăm sóc khách hàng qua việc đào tạo và huyên luyện nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo hơn, tư vấn chuyên nghiệp luôn giải đáp mọi những thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra hãng xe Phong Phú Limousine còn đầu tư cơ sở vật chất, xe giường phòng nằm vip limousine 22 cabin đời mới hiện đại nhất cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led riêng tư …

Đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ trên xe luôn tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách hàng, cũng không bắt khách dọc đường, nhà xe chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách hàng đã liên hệ đặt vé từ trước đó. Với các hành trình ban đêm, tài xế vẫn luôn chạy tốc độ vừa phải, quý khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Nhà Xe Phong Phú Limousine còn hỗ trợ gửi hàng hóa tại 2 đầu văn phòng. Chi tiết về cước phí vận chuyển và cách thức gửi hàng, Quý khách cần phải liên hệ trước tại 2 đầu văn phòng, cước gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN 

Từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Giờ đón : 5h00, 5h20, 23h30, 23h50

Điểm đón :

  • 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điểm trả : 

  • Bến xe liên tỉnh Đà Lạt (01 Tô Hiến Thành, Phường 3, Lâm Đồng, Vietnam, Đà Lạt, Lâm Đồng)
  • Bán kính 5km quanh bưu điện Đà Lạt

Từ Đà Lạt đi Sài Gòn

Giờ đón : 13h00, 13h05, 23h00, 23h05

Điểm đón :

  • Bưu điện Thành phố Đà Lạt (bên hông) (Bãi xe đối diện đài phun nước)
  • Bán kính 5km quanh bưu điện Đà Lạt

Điểm trả : 

  • Quận Thủ Đức
  • Quận Bình Thạnh
  • Quận Tân Bình
  • Quận 1
  • Quận 3
  • Quận 10
  • Quận 5
  • Quận 11
  • 556 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Giá vé: 380.000đ/vé

Liên hệ đặt vé : 19006772

3. Xe Limousine Trọng Minh 22 phòng nằm VIP đi Đà Lạt

Nhà xeLimousine phòng nằm VIP Trọng Minh hiện tại đang được nhiều quý hành khách lựa chọn và tin tưởng là bạn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đi Đà Lạt và ngược lại.

Xe limousine chất lượng cao Trọng Minh phục vụ cho loại xe giường nằm cabin 22 chỗ vip. Trên xe được trang bị hệ thống dàn máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng với kho giải trí phong phú.

Mang tới cho quý hành khách luôn có được sự thoải mái, êm ái trên mỗi chuyến đi. Các thiết bị có trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo trên xe luôn sạch mới và vận hành tốt trên mọi hành trình

Thông tin thêm Xe Limousine đi Đà Lạt mới nhất. Đặt vé xe nhanh và chính xác qua phần mềm nhà xe của Busvietnam với giá tốt nhất.

Xem nhiều :  Xe Limousine Đức Tuấn Sài Gòn đi Đà Lạt| Đặt vé nhanh | 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general