Bốn lý do nên chọn bay hãng Vietravel

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Vừa qua, hãng hàng không Vietravel đã ra mắt thị trường hàng không Việt Nam. Đây là hãng hàng không mới nhưng có nhiều ưu điểm lớn, đặc biệt là trong mùa Covid. Cùng tìm hiểu 4 lý do nên chọn bay hãng Vietravel bạn nhé.

Đôi nét về Vietravel

Đây là hãng hàng không được thành lập ngay giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại nước ta cũng như trên thế giới. Kể từ khi được ra mắt vào tháng 4 năm 2020 theo quyết định của chính phủ, Vietravel đã cố gắng trở thành hãng hàng không chất lượng và uy tín.

Được thành lập bởi công ty du lịch Vietravel, hãng chuyên cấp các chuyến bay nội địa, tập trung khai thác khu vực điểm du lịch trong nước. Hiện nay, hãng hàng không này cung cấp nhiều chuyến bay nội địa tới Hà Nội, Sài Gòn, Huế, Đà Lạt, Cần Thơ, Phú Quốc,..Hãng có 3 máy bay A321 và trang phục mang tông màu vàng và xanh nước biển.

Bốn lý do vì sao nên chọn bay cùng Vietravel

Có nhiều lý do tại sao bạn chọn lựa một hãng máy bay. Với Vietravel cũng vậy. Sau đây là 4 điểm mà bạn có thể suy xét khi muốn tham gia mua vé máy bay.

Nhiều chuyến bay nội địa

Vietravel tập trung khai thác du lịch trong nước. Do đó, các chuyến bay của hãng sẽ bay đến các tỉnh thành có sự phát triển mạnh về du lịch. Đó là các thành phố lớn như Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng, Đà Lạt, Hà Nội, Sài Gòn,..Với việc chuyên cung cấp các chuyến bay đến địa điểm này, khách hàng có nhu cầu đi du lịch trong nước có thể gặp thuận tiện khi di chuyển.

Chi phí cho chuyến bay thấp

Nếu như bạn chọn các hãng hàng không khác thì mức phí sẽ khá cao. Tuy nhiên, Vietravel mới ra đời cung cấp mức giá hấp dẫn cho nhiều du khách lựa chọn. Hiện nay, hãng cung cấp 3 hạng ghế; đó là hạng ghế thương gia, ghế phổ thông linh hoạt và ghế phổ thông. Chi phí chọn chỗ ngồi cũng chỉ từ 30.000vnđ đến 90.000vnđ tùy loại ghế. Nếu bạn muốn mua ghế thì có thể đăng ký mua vé tại VietAIR, đại lý cấp 1 của hãng, để được đặt đặt vé sớm nhất nhé. Trong trường hợp cần mua vé gấp mà không đến đại lý bán vé được thì bạn có thể vay tiền online nhanh qua các ứng dụng để mua vé luôn và thanh toán khoản vay sau. 

Nhiều ưu đãi lớn nhỏ đa dạng phục vụ nhiều đối tượng

Vì là hãng hàng không mới nên Vietravel triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, kể từ khi ra đời cho đến nay, hãng đã triển khai một số ưu đãi lớn như sau:

  • Hỗ trợ vé máy bay khứ hồi 0 đồng: ưu đãi này áp dụng cho khách hàng đã dùng dịch vụ bay trước đó và có 4 lượt bay được thực hiện. Với ưu đãi này, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí.
  • Hỗ trợ giảm giá vé cho các các nhân làm việc tại Đảng cộng sản và có công với đất nước. Theo đó, trong tháng 2, hãng đã giảm giá vé từ 23% đến 40% cho những cá nhân là việc và là quân nhân của nước ta. Đây là ưu đãi mà hãng dành cho dịp đặc biệt, đó là để kỷ niệm sự ra đời của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Hỗ trợ ký gửi hành lý

Một ưu điểm nữa của Vietravel đó là cho phép người dùng ký gửi thêm hành lý. Theo quy định, mỗi khách hàng sẽ được mang theo hành lý là 7kg. Tuy nhiên, với ưu đãi kể trên thì hành khách cũng có cơ hội mang theo hành lý ký gửi, lên tới 20kg. 

Như vậy, rất nhiều hành khách có thể lựa chọn bay cùng Vietravel để có được cơ hội mang thêm nhiều hành lý hơn. Tuy nhiên, các hành khách cần chú ý về việc chuẩn bị hành lý cho đúng quy định. Nếu cần hỗ trợ bạn có thể gọi đến hotline 0888 762 16 để được hỗ trợ thêm.

Trên đây là bốn lý do chính vì sao Vietravel là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm này khi lựa chọn hãng bay. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn thông minh để có trải nghiệm chuyến bay hài lòng một cách trọn vẹn.

Tags:

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general