Nhà xe Hải Âu Limosine tuyến Hà Nội đi Quảng Ngãi | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hiện nay, xe Limousine đang là một trong những loại xe được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là khi khách hành phải di chuyển những chuyến xe đường dài. Bởi, đây chính là dòng xe sang trọng, tiện nghi, vượt trội về cả đẳng cấp, mà giá vé cũng rất hợp lý.

Quãng đường di chuyển từ thủ đô Hà Nội về đến Thái Bình không quá xa xôi, được xác định khoảng cách dao động trong khoảng 100 – 120 km. Với quãng đường đi này, bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 3 tiếng đồng hồ để di chuyển nếu đi xe máy.

Còn nếu như bạn lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện khác như tàu hỏa  thì sẽ mất từ 2 tiếng 15 phút đến 2 tiếng 30 phút. Đi xe khách thời gian di chuyển sẽ ít hơn khoảng 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng đồng hồ.

Một trong những phương tiện đang được lựa chọn di chuyển phổ biến giữa hai địa điểm này và được xem là có độ an toàn cao nhất phải kể đến là dòng Xe Limousine cao cấp.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nhà xe đi Thái Bình và chưa biết nên đặt xe Limousine Hà Nội đi Thái Bình như thế nào. Thì đây nhà xe Hải Âu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Nhà xe Hải Âu tuyến Thái Bình – Hà Nội

Hình ảnh của xe khách Hải Âu chính là sắc xanh thanh nhã cùng với hình tượng cánh chim hải âu phóng khoáng đã trở thành cái tên gần gũi và luôn được hành khách ưu tiên chọn lựa hàng đầu trong những chuyến đi từ Thái Bình lên Hà Nội. Bởi vì niềm tin mà khách hàng dành cho nhà xe, Hải Âu limosine vẫn luôn không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tới hành khách. Nhà xe đã trang bị dụng cụ và cơ sở hạ tầng rất hiện đại, đào tạo đội ngũ hướng dẫn viên tài năng, thân thiện nhằm đem đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng.

Với dịch vụ đảm bảo, thiết kế nội thất độc đáo, sạch sẽ và đầy đủ các tiện nghi, xe Hải Âu Limousine nhất như thiết bị cảnh báo nguy hiểm, camera, định vị vị trí,…nhằm mang đến cho hành khách những chuyến đi êm ái, an toàn nhất, hạn chế tối đa những rủi ro trên quãng đường di chuyển.

Hiện nay, nhà xe Hải Âu tuyến Hà Nội đi Thái Bình có nhiều chuyến đi trong ngày. Do đó, hành khách sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho mình giờ giấc di chuyển linh hoạt. Với các mức giá vé rất hợp lý song song cùng với chất lượng tốt thì xe Hải Âu sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

LỊCH TRÌNH XE HẢI ÂU:

  1. Từ Thái Bình – Hà Nội (2h)
  • Giờ xuất bến: 5h, 5h40, 6h20, 7h, 7h40, 8h20, 9h, 9h40, 10h20, 11h, 11h40, 12h40, 13h20, 14h, 14h40, 15h20, 16h, 16h40, 17h30.
  • Điểm đón:
  • Bến xe Thái Bình:Tỉnh Lộ 223 (Quầy vé Hải Âu)
  • Điểm trả:
  • Bến xe Gia Lâm: Số 9 Ngô Gia Khảm, phường Gia Thụy (Quầy vé Hải Âu)
  1. Giá vé: 100.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general