Nhà xe Phúc Lộc Thọ Limosine tuyến Hà Nội đi Hà Nam | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe Phúc Lộc Thọ Limousine là một hãng xe mới hiện đang phục vụ trên tuyến Hà Nội – Sapa. Được đầu tư với loại xe limousine 9 chỗ cao cấp, Phúc Lộc Thọ Limousine hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho hành khách. Với dòng xe nổi tiếng “chuyên cơ mặt đất”, hành khách sẽ được trải nghiệm thù vị với ghế VIP limousine. Bên cạnh đó, hãng xe Phúc Lộc Thọ Limousine còn chú trọng nhiều đến thái độ phục vụ của nhân viên. Nhà xe luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu nhà xe được nhiều khách hàng yêu mến.

Xe Phúc Lộc Thọ Limousine đi Hà Nam là dòng xe Limousine có thiết kế độc đáo với 9 ghế cao cấp từ dòng xe 16 chỗ thông thường tạo nên không gian rộng rãi, với các kích thước ghế lớn. Các ghế ở khu vực giữa xe đều có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu sử dụng của hành khách. Trên xe trang bị hệ thống Wifi, cổng sạc USB ngay tại vị trí ghế ngồi, màn hình cỡ lớn là LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí. Các ghế ngồi còn được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh dễ dàng, hành khách có thể lựa chọn ngay cho mình tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Chất lượng xe limousine Phúc Lộc Thọ

Xe Phúc Lộc Thọ Limousine đi Hà Nam là một trong số dòng xe cao cấp nhất hiện nay phù hợp cho các chuyến đi có lộ trình tuyến dài hơn 100 km, thiết kế mang đậm phong cách sang trọng của các dòng ghế Boeing hạng thương gia của nhiều hãng hàng không danh tiếng mang tới cho hành khách sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho hành khách.

Khoang VIP của xe gồm 07 ghế limousine cao cấp, sang trọng bậc nhất chỉnh điện hoàn toàn đi kèm với các chức năng massage tự động ngắt nghỉ theo cách bạn cài đặt. Khuôn thùng bao quanh tạo nên không gian riêng tư tối đa dành cho từng hành khách với cơ chế ngả trượt và nâng đỡ chân đã được phân tách bằng 02 công tắc tùy chỉnh biệt lập. Công tắc điều khiển massage và cổng sạc các thiết bị thông minh cũng đều được trang bị đầy đủ trên từng ghế.

 

LỊCH TRÌNH XE PHÚC LỘC THỌ LIMOUSINE:

  1. Từ Hà Nội – Hà Nam (1h)
  • Giờ xuất bến: 7h30, 8h30, 9h30,11h30, 13h30, 14h30, 15h30, 17h30, 18h30, 19h30
  • Điểm đón:
  • Số 166 Khuất Duy Tiến:Số 166 Khuất Duy Tiến (Trước cổng nhà văn hóa quận Thanh Xuân)
  • 8 Tôn Thất Thuyết – Đối diện Bến xe Mỹ Đình:8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2
  • Ngõ 75 Trần Thái Tông
  • 143 Trung Kính (Cổng Trường Đại học Phương Đông)
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Liêm Tuyền:Quốc lộ 1A (Cạnh trạm thu phí Liêm Tuyền), Liêm Tuyền
  1. Giá vé: 80.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general