Nhà xe giường nằm Ngọc Cường tuyến Hà Nội – Hà Giang| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Ngọc Cường là một trong số thương hiệu nhà xe tên tuổi lâu đời và uy tín trên địa bàn thành phố Hà Giang. Cùng vớ đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn phục vụ hành khách tận tình. Và dàn xe giường nằm, limousine giường phòng chất lượng tốt nhất. Nhà xe Ngọc Cường chạy tuyến Hà Nội đi Hà Giang luôn mong muốn mang tới những điều tốt nhất cùng sự thoải mái cho khách hàng.

Với đầy đủ các tiện ích khi đi xe như: TV, máy lạnh, khăn lạnh. Sẽ đem lại cho hành khách trên xe cảm giác thoải mái. Đội ngũ các lái phụ xe của nhà xe đều được đào tạo giao tiếp du lịch. Luôn đối xử ân cần, thân thiện và lịch sự đối với hành khách.

Tại sao nên chọn xe Ngọc Cường Hà Giang?

Dựa trên những trải nghiệm nhà xe mang lại cho khách hàng mà nhà xe luôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ hành khách. Khởi hành đúng giờ là điều mà nhà xe mang lại.

Khi bạn lên xe tại các điểm đón cố định mà đã được hẹn trước, bạn nên lưu ý và giữ điện thoại bên mình để tài xế tiện liên hệ, giờ mà tài xế đón bạn chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn vẫn sẽ xảy ra sự chênh lệch về thời gian. Nên để đảm bảo bạn không bị trễ xe thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ mọi thứ sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ luôn tận tình, chu đáo, tư vấn vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất hay nội thất của xe. Loại xe giường nằm là dòng đời mới cung cấp nội thất vô cùng tiện nghi, sang trọng, có sẵn wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế lái xe tận tâm, đảm bảo an toàn cho hành khác mọi chuyến đi, không sảy ra tình trạng nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường di chuyển, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định đối với những khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi vào ban đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể an tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Đặt vé xe giường nằm Ngọc Cường Hà Nội đi Hà Giang và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ghê ngồi còn trống khi đặt vé xe giường nằm Ngọc Cường sẽ còn phụ thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ đặt vé. Thường là vào các ngày cuối tuần hoặc lễ, tết lượng hành khách di chuyển sẽ tăng lên nhiều hơn, nên để có được chỗ ngồi tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ ngay nhé.

Đối với hành khách đặt vé xe trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Bạn cần có mặt khoảng 30 -40p trước giờ xe chạy để hoàn thành nốt thủ tục nhé. Khi chuẩn bị lên xe bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và chỉ dẫn bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Ngọc Cường:

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang (5h306h)
  • Giờ xuất bến: 7h, 11h30, 13h, 16h, 20h, 21h30.
  • Điểm đón:
  • Số 36 Nguyễn Hoàng:Số 36 đường Nguyễn Hoàng
  • Bến xe Mỹ Đình (Ô 21 hoặc 46):Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả:
  • Văn phòng Hà Giang:Quốc lộ 2, Phương Thiện
  1. Từ Hà Giang – Hà Nội (5h30 – 6h)
  • Giờ xuất bến: 7h, 11h30, 12h30, 16h, 20h20, 21h30
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Hà Giang:Quốc lộ 2, Phương Thiện
  • Điểm trả:
  • Số 36 Nguyễn Hoàng: Số 36 đường Nguyễn Hoàng
  • Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ (Tùy từng loại xe)
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general