Nhà xe giường nằm Thanh Thắng tuyến Hà Nội – Mộc Châu| Đặt ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Thanh Thắng luôn không ngừng nỗ lực cố gắng mang đến cho hành khách những chuyến xe an toàn, nhanh chóng và tiện lợi. Tuyến đường Hà Nội – Mộc Châu là tuyến đường vô cùng sầm uất. Có vị thế rất quan trọng đối với ngành vận tải hành khách. Tuyến đường này cũng được rất nhiều nhà xe khai thác và đạt được một số thành công nhất định trong đó có nhà xe Thanh Thắng.

Tại sao nên chọn xe giường nằm Thanh Thắng đi Mộc Châu

Khởi hành đúng giờ chính là điều tiên quyết của nhà xe. Vì vậy mà nhà xe luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Đối với các khách hàng lên xe ở các điểm đã được hẹn trước, bạn nên lưu ý điện thoại của mình để tài xế liên hệ. Để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn hãy chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn mà xe đến đón nhé.

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc. Toàn bộ tài xế của nhà xe cũng được tuyển chọn ký lưỡng tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước.

Đồng thời, xe giường nằm cũng là loại đời mới nên sẽ cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Nhà xe giường nằm Thanh Thắng cũng hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại các đầu văn phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhà xe nhé.

Cách thức vé xe  giường nằm Thanh Thắng đi Mộc Châu từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí giường nằm còn trống sẽ dựa theo thời gian mà bạn đặt vé. Tránh trường hợp lượng khách tăng đột biến dẫn đến việc bạn không có được vị trí mong muốn hoặc xấu hơn có thể hết vé. Bạn hãy chủ động lên kế hoạch sớm và đặt vé ngay nhé.

Nhà xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn trước trên đường xe đi, nên bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn trong trạng thái mở máy để tài xế có thể liên hệ được.

Đối với khách hàng đặt vé trực tuyến, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 phút để hoàn tất thủ tục. Nhân viên nhà xe sẽ hỗ trợ bạn xuất vé và đưa bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Thanh Thắng:

  1. Từ Hà Nội – Mộc Châu (4h15)
  • Giờ xuất bến: 22h15
  • Điểm đón: Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả: Trung tâm Thị trấn Mộc Châu
  1. Từ Mộc Châu -Hà Nội ( 4h15)
  • Giờ xuất bến: 00h
  • Điểm đón: Thị trấn Mộc Châu
  • Điểm trả: Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  1. Giá vé: 180.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general