Nhà xe giường nằm An Long Happy Bus từ Hà Nội đi Sapa| Đặt ngay| 1900 6772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm An Long Happy Bus chuyên cung cấp dịch vụ trung chuyển hành khách tuyến đường từ thủ đô Hà Nội đi Sapa – Lào Cai. Cung cấp xe giường nằm 40 chỗ với đầy tiện ích giúp các hành khách có những phút giây thoải mái nhất trong suốt cả hành trình. Hãng xe An Long Happy Bus luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

I.Đặt vé xe giường nằm An Long Happy Bus đi Sapa từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Vị trí ngồi còn trống khi đặt vé xe An Long Happy Bus sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ đặt chỗ. Đặc biệt, vào các ngày cuối tuần, số lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn. Nên nếu muốn có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ để đặt giữ chỗ trước nhé.

Xe có thêm dịch vụ hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi. Bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. 

Sau khi đặt vé xe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Khi đợi xe bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để hoàn thành mọi thủ tục. Khi làm thủ tục, bạn vui lòng đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp với tuyến đi.

Các xe của An Long Happy bus được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu. Nên có thể bạn sẽ không biết trước được là phải đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần nắm rõ các thông tin trên, bạn hãy liên hệ gần giờ đi để có thể nắm rõ hơn.

 

Xem nhiều :  Tổng hợp 7 Xe An Long Happy Bus hot nhất

II. Tại sao nên chọn xe An Long Happy Bus đi Sapa?

Xe của An Long Happy Bus được khách hàng đánh giá khá tốt dựa trên trải nghiệm của khách hàng. Nhà xe luôn cam kết khởi hành đúng giờ.

Với các điểm đón cố định đã được hẹn trước, bạn nên chú ý điện thoại để tài xế có thể liên hệ. Giờ đón khách chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn vẫn sẽ có sự chênh lệch về thời gian. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng đồ sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 

Bên cạnh đó, xe giường nằm là loại đời mới cung cấp nội thất đầy đủ tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, giàu kinh nghiệm, lái xe an toàn. Không nhồi nhét khách hàng, không bắt thêm khách dọc đường. Chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định trên tuyến đường xe đi với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế chỉ chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể yên tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường dài.

Nhà xe giường nằm An Long Happy Bus còn hỗ trợ thêm dịch vụ gửi hàng tại các đầu văn phòng nhà xe. Để biết thêm chi tiết về chi phí và các cách thức gửi hàng. Bạn hãy liên hệ trước tại các đầu văn phòng. Chi phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng hóa và kích thước, khối lượng.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE An Long Happy Bus:

  1. Từ Hà NộiSapa (6 tiếng)
  • Giờ xe xuất bến: 22h00, 23h00
  • Lịch trình:Hà Nội đi SaPa
  • Điểm đón:
  • Nhà Hát Lớn Số 1 Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài Cột 9 (Tầng 1), Sảnh đến A – Ga T1 – Sóc Sơn – Hà Nội
  • Điểm trả:
  • Số 82 Ngũ Chỉ Sơn Số 82 Ngũ Chỉ Sơn – Sapa – Lào Cai
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

 

Xem nhiều :  Tổng hợp 7 Xe An Long Happy Bus hot nhất
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general