Nhà xe Bốn Hai limosine tuyến Hà Nội – Cao Bằng | Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Ngày nay việc đi lại giữa các thành phố đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có vô vàn cách để cho bạn lựa chọn về phương tiện để di chuyển. Một trong số sự lựa chọn khá tốt mà Busvietnam muốn gợi ý cho bạn đó là nhà xe Bốn Hai limosine. Hãy đến ngay với xe Bốn Hai nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nhà xe di chuyển từ Hà Nội tới Cao Bằng. Dưới đây là toàn bộ các thông tin hữu ích mà chúng tôi tổng hợp được. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong quá trình lựa chon và đặt xe cho mình.

Thông tin cơ bản về nhà xe Bốn Hai limosine đi Cao Bằng

Nhà xe Bốn Hai limosine là một trong những nhà xe uy tín và chất lượng cao tại Hà Nội chuyên cung cấp tới khách hàng một dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp cho hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Cao Bằng. Nhà xe chuyên phục vụ hai loại xe chính đó là xe giường nằm 41 chỗ và 46 chỗ. Ngoài ra, nếu bạn muốn có những trải nghiệm cao cấp hơn thì nhà xe Bốn Hai cũng có phục vụ thêm cả xe limousine VIP với 9 chỗ ngồi.

Hiện nay, số lượng xe của hãng vẫn còn khá hạn chế nên mỗi ngày hãng chỉ cung cấp 1 chuyến đi đối với từng loại xe. Đây cũng chính là điểm mà bạn cần lưu ý để có thể đặt vé xe sớm hơn, tránh tình trạng hết chỗ.

Cũng giống như những các hãng xe khác, bên cạnh dịch vụ đem tới cho khách hàng dịch vụ đưa đón thì nhà xe còn cung cấp cả dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa hai đầu Hà Nội và Cao Bằng. Theo quy định thì nhà xe Bốn Hai sẽ chỉ vận chuyển những loại hàng hóa nhất định, nên nếu bạn có nhu cầu gửi hàng bạn cần chú ý gọi điện hỏi nhà xe trước khi gửi hàng nhé.

Nhận xét chung về nhà xe Bốn Hai limosine

Đây là một trong số ít những nhà xe đi Cao Bằng có chất lượng khá tốt và chất lượng phục vụ đảm bảo. Hơn hết, các dòng xe của Bốn Hai còn khá mới. Các xe giường nằm được thiết kế với vị trí rộng rãi và thoáng đãng. Các xe limousine thì đậm chất sang trọng, với đầy đủ tiện nghi. Các ghế ngồi và giường nằm khá thoải mái bởi được bọc da với không gian đủ rộng và riêng tư.

Nhà xe cũng cung cấp tới hành khách một hành trình đủ tiện ích cần thiết. Các tiện ích như: Wifi, nước uống và khăn lạnh đều được phục vụ miễn phí. Xe limousine còn có thêm hàng ghế chung, phục vụ cho các đối tượng khách hàng là gia đình có con nhỏ muốn có nhiều không gian ngồi hơn khi di chuyển.

Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên phục vụ cũng khá tận tình với hành khách và thân thiện. Thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng nhã nhặn và lịch sự, tạo cho khách hành cảm giác tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Tài xế lái xe của hãng luôn đảm bảo an toàn lái xe êm ái. Xe của hãng luôn chạy đúng tuyến và đúng giờ nên bạn không phải lo đến vấn đề bị hoàn hay trễ chuyến đi của mình. Đối với những khách sử dụng dịch vụ xe limousine Hai Bốn còn được phục vụ đưa đón tận nơi. Điều này rất tiện lợi vì bạn sẽ không phải mất công đi ra bến xe và chờ đợi.

Đặc biệt, giá thành dịch vụ của nhà xe cũng rất cạnh tranh mà lại không quá đắt. Giá này khá phù hợp cho bạn có các chuyến đi tiết kiệm, đi theo nhóm hay gia đình. Chắc chắn nhà xe Hai Bốn limosine sẽ là lựa chọn khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Bốn Hai Limousine:

  1. Từ Hà NộiCao Bằng (8h30 – 9h)
  • Giờ xuất bến: 19h50, 20h
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Bến xe Gia Lâm:Số 9 Ngô Gia Khảm, Gia Thụy
  • Điểm trả:
  • Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng:Quốc lộ 3, Hưng Đạo
  • Văn phòng Cao Bằng:Số 3 Tổ 4, Sông Bằng
  1. Từ Cao Bằng – Hà Nội (8h30 – 9h)
  • Giờ xuất bến: 20h, 20h30
  • Điểm đón:
  • Văn phòng Cao Bằng:Số 3 Tổ 4, Sông Bằng
  • Bến xe Liên tỉnh Cao Bằng:Quốc lộ 3, Hưng Đạo
  • Điểm trả:
  • Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  1. Giá vé: 200.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general