Nhà xe giường nằm Cầu Mè tuyến Hà Nội – Hà Giang | Đặt ngay | 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Xe giường nằm Cầu Mè từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc với nhiều hành khác di chuyển tuyến đường từ Hà Nội đi Hà Giang và ngược lại. Với sự đầu tư vô cùng bài bản cùng sự rút kinh nghiệm từ nhiều hãng xe khác chạy cùng tuyến đường cũng như trên toàn quốc, Cầu Mè sẽ góp phần tạo ra những sự đổi mới cho ngành vận chuyển hành khách hiện nay.

Với tiêu chí đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên hàng đầu thì Cầu Mè chính là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm để gửi gắm những chuyến đi của mình. Khi bạn đi xe, hãng xe cũng cung cấp thêm nhiều tiện ích như: nước uống , khăn lạnh, điều hòa… nhằm đem lại cho khách hàng những chuyến đi tốt nhất.

Tại sao nên chọn xe Cầu Mè đi Hà Giang?

Nhà xe giường nằm Cầu Mè tuyến Hà Nội đi Hà Giang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phí khách hàng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của hành khách.

Với các điểm đón khách đã được nhà xe cố định hẹn trước, bạn nên lưu ý giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ được, giờ đón đã thông báo trước chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn vẫn sẽ có sự chênh lệch về thời gian. Nên để tránh xảy ra tình huống xấu là bạn sẽ bị trễ xe. Bạn nên chủ động chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn nhé.

Đồng thời, xe giường nằm là dòng xe đời mới nên có cung cấp nội thất rất tiện nghi, sang trọng, có đầy đủ: wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế cũng rất tâm huyết, lái xe an toàn. Không có tình trạng nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường di chuyển. Nhà xe chỉ hỗ trợ đón khách tại các điểm cố định với khách hàng đã liên hệ đặt vé trước. Đối với các chuyến xe đi đêm, tài xế chỉ chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể an tâm ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên đường đi.

Xe giường nằm Cầu Mè cũng hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng nhà xe. Chi tiết về các mức chi phí hay cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, chi phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng của hàng hóa.

Đặt vé xe Cầu Mè đi Hà Giang từ Hà Nội và các vấn đề cần lưu ý:

Để có được vị trí ngồi tốt nếu bạn đi chuyển vào ngày cuối tuần, bạn nên chủ động liên hệ và đặt vé sớm để có được cho ngồi phù hợp với bạn nhé.

Xe chạy tuyến Hà Nội đi Hà Giang có hỗ trợ đón khách ngay tại các điểm đã được hẹn trước trên đường xe đi, bạn cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được nhé.

Sau khi bạn đặt vé xe trực tuyến, bạn có thể sử dụng ngay mã vé điện tử để lên xe. Trước khi xe xuất bến bạn hãy có mặt trước từ 30 – 45 phút để hoàn tất mọi thủ tục trước khi lên xe nhé. Khi ra xe, bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé điện tử cho nhân viên phòng vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và chỉ cho bạn ra xe phù hợp.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Cầu Mè:

  1. Từ Hà Nội – Hà Giang (5h306h)
  • Giờ xuất bến: 7h, 7h20, 7h30, 8h, 9h30, 10h, 16h, 16h20, 21h, 21h30, 22h
  • Điểm đón:
  • Bến xe Mỹ Đình:Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2
  • Điểm trả:
  • Bến xe Hà Giang:Phường Phương Thiện
  1. Từ Hà Giang – Hà Nội (5h30 – 6h)
  • Giờ xuất bến: 7h, 8h30, 10h30, 16h, 21h30,
  • Điểm đón:
  • Bến xe Hà Giang:Phường Phương Thiện
  • Điểm trả:
  • Ngã tư Nội Bài:Xã Thanh Xuân
  1. Giá vé: 20 000 VNĐ – 300. 000 VNĐ (Tùy từng vị trí ghế)
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general