Nhà xe Lê Hùng từ Sài Gòn đi Cần Thơ| Đặt vé nhanh| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Hãng xe Lê Hùng là hãng xe chuyên cung cấp các dòng xe chất lượng cao trên tuyến đường Sài Gòn đi Cần Thơ. Với 2 chuyến xe mỗi ngày, xe Lê Hùng đi Cần Thơ rất mong có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân từ hai đầu bến Cần Thơ và Sài Gòn. Nhằm cải thiện và nâng cao dịch vụ hàng ngày, hãng xe khách Lê Hùng luôn mong muốn có thể nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ quý khách hàng. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một hành trình thật nhiều ý nghĩa và hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến đi tiếp theo.

TẠI SAO NÊN CHỌN XE LÊ HÙNG ĐI CẦN THƠ?

Đánh giá xe Lê Hùng khá tốt dựa vào trải nghiệm của khách hàng cũng như sự cam kết khởi hành đúng giờ. Với các điểm đón hẹn trước cố định, bạn hãy luôn giữ điện thoại của mình trong tình trạng liên hệ được để tài xế có thể liên hệ bởi vì giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Vì vậy để tránh xảy ra tình huống không như ý muốn, bạn nên sắp xế đồ đạc, chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhà xe luôn trang bị tốt nhất về mặt cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới có nội thất tiện nghi, sang trọng, nước uống, máy lạnh,  có wifi, khăn lạnh, đèn Led,v.v… Đội ngũ tài xế tận tâm, nhiệt tình, lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách, chỉ hỗ trợ đón tại những điểm cố định đã thống nhất với khách từ trước. Với các chuyến xe đi đêm thì tài xế cũng không chạy tốc độ quá cao, khách hàng có thể yên tâm ngủ hay nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Lê Hùng cũng có hỗ trợ gửi hàng tại các điểm văn phòng. Chi tiết về chi phí cũng như cách thức gửi hàng, bạn nên liên hệ trước tại các đầu văn phòng để được biết rõ nhất,  chi phí gửi hàng sẽ phụ thuộc theo kích thước, loại hàng và khối lượng.

ĐẶT VÉ XE LÊ HÙNG ĐI CẦN THƠ TỪ SÀI GÒN CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU SAU:

Vị trí còn trống trên xe của Lê Hùng sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà khách hàng liên hệ. Thường thì vào các ngày cuối tuần khi số lượng hành khách di chuyển gia tăng, vì vậy để có được vị trí thuận lợi, bạn nên lập kế hoạch sớm cũng như gọi điện liên hệ đặt giữ chỗ trước.

Xe có hỗ trợ đưa đón tại những điểm hẹn trên đường xe đi, bạn chỉ cần lưu ý giữ điện thoại của mình luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Sau khi đặt vé xong, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Bạn cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 cho đến 45 phút để làm thủ tục. Bạn nên đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên soát vé, sau đó nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé cũng như hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Xe được bố trí tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, vì thế sẽ không thể biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu cũng như tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn hãy liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Nhược điểm: xe khá ít chuyến, cộng thêm đó là sự cạnh tranh về giá dẫn đến việc xe rất nhanh hết chỗ. Vì vậy, để đảm bảo cho chuyến đi của mình được thuận lợi nhất bạn nên đặt vé trước.

LỊCH TRÌNH XE CHẠY

1. Từ Sài Gòn đến Cần Thơ:

  • Giờ khởi hành: 21h50
  • Thời gian dự kiến: khoảng gần 4 tiếng
  • Điểm nhận khách:
  • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm – 140 Lê Trọng Tấn
  •   Điểm trả khách:
  • Bến Xe Khách Trung Tâm Thành Phố Cần Thơ, Hưng Thành, Cái Răng, Cần Thơ

2. Từ Cần Thơ đến Sài Gòn:

  • Giờ khởi hành: 12h00
  • Thời gian dự kiến: khoảng gần 4 tiếng
  • Điểm nhận khách:
  • Bến Xe Khách Trung Tâm Thành Phố Cần Thơ, Hưng Thành, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điểm trả khách:
  • Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm – 140 Lê Trọng Tấn

3. Giá vé: 120. 000đ/vé

4. Liên hệ đặt vé: 1900 6772

>>> Check vé và đặt online ngay TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Lê Hùng tuyến Sài Gòn - Kiên Giang| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general