Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Sài Gòn – Sóc Trăng| Đặt ngay| 19006772

đến ngày

Busvietnam - Hệ thống đặt xe Limousine và Xe Giường Nằm cao cấp Toàn Quốc

Hôm nay

Với vẻ đẹp của thiên nhiên và sự phong phú trong ẩm thực cũng các địa danh nổi tiếng. Chính vì vậy nhu cầu di chuyển xe khách qua lại Sài Gòn và Sóc Trăng ngày càng lớn, tuy nhiên để biết xe khách chạy tuyến Sóc Trăng nào tốt nhất, lịch trình Sài Gòn đi Sóc Trăng là những thắc mắc của rất nhiều du khách.

Nhà Xe giường nằm Liên Hưng đi Sóc Trăng là một trong số ít những hãng xe đi Sóc Trăng đã có thương hiệu từ lâu. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với nhiều chuyến xe trong ngày, hành khách có thể sẽ dễ dàng lựa chọn khung giờ phù hợp với mình. Liên Hưng ngày càng cố gắng để có thể hoàn thiện hơn chất lượng của nhà xe. Cũng như sự nỗ lực về dịch vụ, mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một nhà xe cho chuyến du lịch đi Sóc Trăng của mình thì xe Liên Hưng hoàn toàn chính là sự lựa chọn hợp lý.

Bạn có thể đến Sóc Trăng từ Sài Gòn hay ngược lại với dịch vụ vận chuyển hành khách tuyệt vời đến từ nhà xe Liên Hưng. Đây chính là nhà xe vô cùng nổi tiếng trên tuyến đường này với cơ sở vật chất tuyệt vời, chất lượng phục vụ tốt nhất cho hành khách.

Thông tin chi tiết về xe giường nằm Liên Hưng

Như đã nói bên trên thì đây chính chính là nhà xe đã khá nổi tiếng trong việc trung chuyển hành khách theo tuyến đường Sài Gòn – Sóc Trăng. Trên xe được trang bị với đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại, cao cấp cho hành khách có được những phút giây di chuyển thoải mái và thư giãn ngay trên xe.

Mỗi ngày nhà xe sẽ có 3 chuyến xuất bến tại Sài Gòn nên bạn cần nắm rõ mọi thông tin để có thể đặt vé nhanh chóng, tránh việc trễ xe không mong muốn có thể xảy ra. Nhà xe còn cung cấp thêm các dịch vụ gửi hàng cho khách hàng có nhu cầu.

Nhà xe Liên Hưng luôn đầu tư khá nhiều vào chất lượng xe nên hầu như có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển của hành khác. Xe Liên Hưng có được không gian thoáng, rộng rãi nên khi đi xe bạn có thể tùy ý điều chỉnh cho mình tư thế ngồi theo ý mình mà không lo ngại đến việc chật chội hay khó di chuyển.

Trên xe cũng có thêm ngăn giữ đồ và cả dàn giải trí đầy đủ như: tivi, tai nghe chất lượng. Hỗ trợ cho khách hàng wifi miễn phí và điều hòa mát mẻ suốt chuyến hành trình.

Một số các tiện nghi khác đang được cung cấp đầy đủ như: nước uống miến phí, khăn lạnh, rèm chống nóng, ổ sạc,… cũng giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách khi chọn Liên Hưng.

Đánh giá xe giường nằm Liên Hưng đi Sóc Trăng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ đã được cố định hàng ngày. Các cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế nhiệt tình, mang đến cho khách hàng hành trình an toàn. Nhân viên phục vụ luôn ân cần, chu đáo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình, và giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Toàn bộ xe được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với không gian rất sang trọng, ánh đèn thích mắt, Mỗi vị trí nằm đều có đệm êm ái, tránh gây ra rung xóc trong quá trình di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi một giấc dài trước khi đến nơi vì xe khá êm, chứ không hề giằng sốc như những loại xe khác.

Nhược điểm: Số lượng khách đi với xe Liên Hưng khá đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc các đợt cao điểm.

Dưới đây là LỊCH TRÌNH XE Liên Hưng:

  1. Từ Sài Gòn – Sóc Trăng (6 tiếng)
  • Giờ xuất bến: 4h, 21h30, 23h
  • Điểm đón:
  • Ngã Tư An Sương
  • Điểm trả:
  • Bến xe Trà Men:giao lộ Hùng Vương – Quốc lộ 1A
  1. Giá vé: 180.000 VNĐ
  2. Liên hệ đặt vé1900 6772

>>> Check vé và đặt online TẠI ĐÂY <<<

Xem nhiều :  Nhà xe giường nằm Liên Hưng tuyến Sài Gòn - Kiên Giang| Đặt ngay| 19006772
error: Đừng copy bạn ơi, Chúng tôi đã nỗ lực mới có được bài viết này!!!
BusVietNam - Đặt xe Limousine & Xe giường nằm toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general